Kỷ niệm ngày thành lập Hội Liên hiệp thanh niên, tổ chức Ngày hội thanh niên

Thứ bảy - 15/10/2016 16:59 1876

Kỷ niệm ngày thành lập Hội Liên hiệp thanh niên, tổ chức Ngày hội thanh niên

(CTTĐTBP) – Ngày 12/10, tại hội trường tỉnh, Ủy ban Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) Việt Nam tỉnh đã tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 – 15/10/2016) và Ngày hội thanh niên "Tôi yêu Tổ quốc tôi".

 

 \

Lãnh đạo tỉnh, Hội LHTN tỉnh chụp ảnh lưu niệm với các cá nhân, tập thể tiêu biểu.

 

Tham dự lễ kỷ niệm và ngày hội thanh niên có Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Lê Thị Xuân Trang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tiến Dũng, Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Tôn Ngọc Hạnh, cùng thường trực Hội LHTN tỉnh qua các thời kỳ và trên 300 gương thanh niên tiêu biểu đại diện cho hơn 98.000 hội viên thanh niên toàn tỉnh.

 

Lễ kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam diễn ra trong buổi sáng với nhiều hoạt động trọng thể, ý nghĩa. Các đại biểu cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Hội LHTN Việt Nam và những đóng góp, cống hiến cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, phát triển đất nước; chặng đường hình thành, xây dựng và phát triển của Hội LHTN Việt Nam tỉnh. Đại diện cho thế hệ trẻ tỉnh nhà cũng đã phát biểu tâm huyết thể hiện quyết tâm năng động, sáng tạo, xung kích, tình nguyện xây dựng quê hương Bình Phước ngày càng giàu đẹp, văn minh.
 
Dịp này, Ủy ban Hội LHTN tỉnh tri ân, tặng biểu trưng cho 24 đồng chí nguyên là lãnh đạo Ủy ban Hội LHTN tỉnh qua các thời kỳ; tuyên dương 54 cá nhân, 6 tập thể có thành tích tiêu biểu trong công tác hội và phong trào thanh niên.
 
Hội thi giã gạo nuôi quân.
 
Buổi chiều đã diễn ra các hoạt động Ngày hội thanh niên “Tôi yêu Tổ quốc tôi”. Tại ngày hội này, các đại biểu và hội viên thanh niên được tham quan triển lãm ảnh về những chặng đường lịch sử, hoạt động phát triển công tác Hội LHTN Việt Nam; tham gia sân chơi kĩ năng biểu diễn Semaphore, thuyết trình về công dụng của nút dây và biểu diễn các tiết mục dân vũ. Tiếp đó, là hội thi giã gạo nuôi quân và giao lưu ẩm thực của các đơn vị, góp phần làm cho ngày hội thêm từng bừng, sôi động, đoàn kết, sẻ chia./.
 
Hồng Phấn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập943
  • Hôm nay161,664
  • Tháng hiện tại6,864,201
  • Tổng lượt truy cập406,150,181
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây