Đoàn nghệ thuật Bình Phước - Bến Tre tham gia biểu diễn tại lễ hội Đền Hùng

Thứ năm - 06/04/2017 13:08 1066

Đoàn nghệ thuật Bình Phước - Bến Tre tham gia biểu diễn tại lễ hội Đền Hùng

(CTTĐTBP) - Vào lúc 19 giờ ngày 5/4 (nhằm ngày 9/3 âm lịch), tại sân khấu trung tâm lễ hội, Đoàn nghệ thuật quần chúng tỉnh Bình Phước và Đoàn nghệ thuật cải lương tỉnh Bến Tre đã phối hợp biểu diễn các tiết mục đặc sắc phục vụ du khách về giỗ tổ Hùng Vương và tham gia lễ hội Đền Hùng năm Đinh Dậu 2017.
 
Tác phẩm “Hương rượu cần” của đoàn nghệ thuật tỉnh Bình Phước.
 
Đến với lễ hội năm nay, 2 tỉnh Bình Phước, Bến Tre đã tham gia nhiều tiết mục đặc sắc, nổi bật như múa “Hương rượu cần” của đoàn Bình Phước, trích đoạn cải lương “Trái tim Đồ Chiểu” của đoàn Bến Tre. Đây là những tác phẩm được dàn dựng công phu, tạo ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả và đọng lại nhiều cảm xúc sâu lắng trong lòng nhân dân, du khách. Các tiết mục khác có nội dung ca ngợi quê hương, đất nước, con người Việt Nam; thể hiện tấm lòng tri ân công đức tổ tiên cũng như thể hiện đậm nét văn hóa truyền thống của người dân phương Nam và tấm lòng thành kính hướng về vùng đất Tổ, cội nguồn của dân tộc.
 
Chương trình biểu diễn nghệ thuật là dịp để 2 tỉnh giới thiệu, quảng bá loại hình nghệ thuật đặc sắc của địa phương mình đến đồng bào cả nước; đồng thời là cơ hội để các diễn viên, nghệ nhân trong tỉnh và tỉnh bạn giao lưu học hỏi, thắt chặt thêm tình đoàn kết, đồng lòng gìn giữ và phát triển các giá trị văn hoá truyền thống của dân tộc./.
 

Trần Thể 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,295
  • Hôm nay235,681
  • Tháng hiện tại235,681
  • Tổng lượt truy cập406,977,535
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây