Chiến dịch “Xuân biên giới” 2017 ra quân vào ngày 12/1

Thứ năm - 05/01/2017 16:28 871

Chiến dịch “Xuân biên giới” 2017 ra quân vào ngày 12/1

(CTTĐTBP) - Chiến dịch “Xuân biên giới” 2017 sẽ diễn ra trong 3 ngày (12 - 14/1) trên địa bàn 3 huyện biên giới của tỉnh: Lộc Ninh, Bù Đốp, Bù Gia Mập.

 

Tặng quà tết cho trẻ em nghèo vùng biên tại Chiến dịch “Xuân biên giới” 2017.

 

Bí thư Tỉnh đoàn Trần Quốc Duy cho biết: Với mong muốn mang đến mùa xuân ấm áp, nghĩa tình cho bà con nhân dân và chiến sĩ vùng biên giới, trong thời gian qua, Tỉnh đoàn đã cố gắng tập trung mọi nguồn lực, huy động hỗ trợ của các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh để chuẩn bị cho chiến dịch với nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa. Trong đó, triển khai các hoạt động tập trung của chiến dịch tại huyện Bù Gia Mập.

 
Theo đó, Tỉnh đoàn sẽ phối hợp với Ủy ban nhân dân của 3 huyện trên triển khai các hoạt động: Tổ chức chúc tết các đơn vị trực thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Ban Chỉ huy Quân sự các huyện, thị và các đồn biên phòng trên địa bàn tỉnh; khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho bà con nhân dân; làm mới hoặc cấp lại chứng minh nhân dân cho bà con.
 
Ngoài ra, ban tổ chức còn tổ chức sân chơi, tuyên truyền lưu động về truyền thống ngày tết và an toàn giao thông; tặng quà và học bổng cho học sinh, bàn giao sân bê tông cho trường học; khánh thành công trình “Thắp sáng đường quê”, bàn giao hệ thống đường dây, cột đèn. Tổ chức chương trình văn nghệ “mừng Đảng, mừng Xuân”, tặng quà tết cho nhân dân và đoàn viên thanh niên; tổ chức chương trình “Hàng Việt về nông thôn” …
 
Hồng Phấn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,015
  • Hôm nay59,339
  • Tháng hiện tại59,339
  • Tổng lượt truy cập406,801,193
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây