Phước Long phối hợp tuyên truyền, hướng dẫn người dân cài đặt, sử dụng VNeID, dịch vụ công trực tuyến

Thứ tư - 14/06/2023 14:17 1233
(CTTĐTBP) - Sáng 14/6, Công an thị xã Phước Long, Thị đoàn và Hội Liên hiệp phụ nữ thị xã tổ chức ký kết chương trình phối hợp tuyên truyền, hướng dẫn người dân cài đặt, sử dụng tài khoản định danh điện tử, thực hiện dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn thị xã.
 
3 đơn vị ký kết chương trình phối hợp
 
Theo đó, 3 đơn vị ký kết phối hợp hỗ trợ người dân cài đặt và sử dụng ứng dụng VneID; tuyên truyền cho người dân nâng cao nhận thức về vị trí, vai trò, tầm quan trọng và tiện ích sử dụng tài khoản định danh điện tử trong thực hiện các giao dịch hành chính công, tài chính và được bảo mật thông tin, an toàn, tránh bị giả mạo.

Trong đó, tập trung hỗ trợ, tuyên truyền nhóm đối tượng người dân trên địa bàn thị xã chưa cài đặt, đăng ký tài khoản định danh điện tử, hoặc trường hợp người dân đã cài đặt, đăng ký nhưng chưa được kích hoạt tài khoản định danh điện tử mức 1, 2. Hỗ trợ, hướng dẫn người dân chưa đăng ký tài khoản trên Cổng dịch vụ công quốc gia, hoặc đã có tài khoản nhưng chưa biết sử dụng.

Lộ trình và chỉ tiêu thực hiện được chia thành 2 giai đoạn. Trong đó giai đoạn 1 (từ khi ký kết đến ngày 15/7), 100% lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức; cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang; hội viên, đoàn viên, học sinh lớp 12 phấn đấu hỗ trợ 35% số lượng người dân sinh sống, làm việc và học tập trên địa bàn thị xã Phước Long có tài khoản định danh điện tử mức 1, 2 và được cài đặt, kích hoạt trên ứng dụng VNeID. Giai đoạn 2 (từ ngày 15/7 đến ngày 15/10), tiến hành hướng dẫn đăng ký, thu nhận và kích hoạt tài khoản định danh mức 1, 2 cho 100% công dân đủ điều kiện./.

Tác giả bài viết: Ngọc Nhật

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,269
  • Hôm nay97,399
  • Tháng hiện tại1,612,660
  • Tổng lượt truy cập388,155,713
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây