Phát động Tháng cao điểm “Vì người nghèo” 2019

Thứ sáu - 11/10/2019 09:03 2758
(CTTĐTBP) - Ngày 9/10, Tỉnh ủy Bình Phước đã ban hành kế hoạch tổ chức Lễ phát động Tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2019 nhằm hưởng ứng Phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động.
trao nha cho ho ngheo
Sở Xây dựng tặng nhà "Đại đoàn kết" cho hộ gia đình khó khăn về nhà ở tại phường Tiến Thành, thành phố Đồng Xoài
 
Lễ phát động Tháng cao điểm “Vì người nghèo” là dịp để đánh giá hiệu quả hoạt động của Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh trong thời gian qua, qua đó thông báo đến các nhà tài trợ, mạnh thường quân về công tác quản lý, sử dụng nguồn quỹ hỗ trợ. Đồng thời, kịp thời khen thưởng và tri ân các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp cho Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh và chính sách an sinh xã hội của tỉnh giai đoạn 2016-2019.  Qua đó, tổ chức phát động, vận động các tổ chức, cá nhân, các doanh nghiệp tiếp tục ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh nhằm thực hiện tốt chính sách giảm nghèo bền vững và chính sách an sinh xã hội của tỉnh trong thời gian tới.

Theo kế hoạch, chương trình buổi Lễ phát động với nhiều nội dung phong phú, thiết thực, ý nghĩa: Xem phóng sự về những kết quả hoạt động Quỹ “Vì người nghèo” giai đoạn 2016-2019; phát động Tháng cao điểm vận động ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh để xây dựng nhà ở và thực hiện các chính sách an sinh xã hội cho người nghèo, hộ nghèo người đồng bào dân tộc thiểu số; giao lưu với 2 hộ đồng bào dân tộc thiểu số vươn lên thoát nghèo từ nguồn hỗ trợ của Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh; tiếp nhận và tri ân những doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân đóng góp cho Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh; tặng bảng tượng trưng xây dựng nhà cho 10 hộ đồng bào dân tộc nghèo các huyện Bù Gia Mập, Bù Đăng (mỗi huyện 5 hộ)./.

Tác giả bài viết: T.T

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập939
  • Hôm nay9,741
  • Tháng hiện tại1,517,700
  • Tổng lượt truy cập400,803,680
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây