Học sinh trên địa bàn tỉnh tiếp tục được nghỉ học từ ngày 10 - 16/2

Thứ sáu - 07/02/2020 14:31 2372
(CTTĐTBP) - Ngày 7/2, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tỉnh đã ban hành Thông báo số 254/TB-SGDĐT về việc tiếp tục cho học sinh nghỉ học tạm thời để phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV).
Theo đó, Sở GD&ĐT tỉnh thông báo đến các phòng GD&ĐT, các đơn vị trực thuộc Sở GD&ĐT thực hiện cho tất cả trẻ em, học sinh, học viên ở tất cả cơ sở giáo dục tiếp tục được nghỉ học từ ngày 10/02/2020 (thứ Hai) đến hết ngày 16/02/2020 (chủ Nhật).

Trong thời gian nghỉ học, thủ trưởng các đơn vị chủ động phối hợp chặt chẽ với các cơ quan y tế địa phương trong việc vệ sinh môi trường, phun thuốc khử khuẩn phòng học; duy trì tổ chức tốt các hoạt động vệ sinh môi trường, vệ sinh khử khuẩn phòng bệnh tại trường học, giữ cho môi trường luôn thông thoáng, sạch sẽ; cử cán bộ, giáo viên, nhân viên tham gia đầy đủ các lớp bỗi dưỡng kiến thức về phòng, chống dịch bệnh do ngành y tế tổ chức.

Thủ trưởng các đơn vị thông báo đến cha mẹ học sinh được biết để có biện pháp quản lý, chăm sóc và phòng chống dịch bệnh cho con em mình trong thời gian nghỉ học.

Các phòng GD&ĐT, các đơn vị trực thuộc Sở GD&ĐT chủ động xây dựng kế hoạch dạy bù phù hợp với tình hình thực tế tại đơn vị để đảm bảo hoàn thành chương trình, khung thời gian năm học theo quy định.

Trong thời gian nghỉ học, các cơ sở giáo dục hướng dẫn học sinh tự học, các biện pháp bảo vệ sức khỏe và phòng chống dịch bệnh thông qua các phương tiện thông tin truyền thông như: VnEdu, Zalo, Facebook...

Tác giả bài viết: T.T

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập973
  • Hôm nay188,889
  • Tháng hiện tại4,070,983
  • Tổng lượt truy cập390,614,036
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây