Cuộc thi tìm hiểu Lịch sử Đảng bộ tỉnh Bình Phước

Thứ ba - 30/06/2020 16:29 4787
(CTTĐTBP) - Ngày 30/6, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã ban hành Kế hoạch số 175- KH/BTGTU về tổ chức Cuộc thi tìm hiểu Lịch sử Đảng bộ tỉnh Bình Phước, nhằm thiết thực chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, gắn với kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống công tác tuyên giáo của Đảng (01/8/1930 - 01/8/2020).
cuoc thi
Cuộc thi dự kiến bắt đầu được tổ chức vào ngày 26/7/2020 và công bố trao giải vào ngày 13/9/2020.

Cuộc thi tìm hiểu Lịch sử Đảng bộ tỉnh Bình Phước sẽ được phát trực tiếp bằng hình thức livestream (trực tiếp) vào chủ nhật hàng tuần trên Fanpage “Tuyên giáo Bình Phước” và được kết nối với các trang Fanpage: “Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước”, “Tuổi trẻ Bình Phước”.

Đối tượng dự thi là cán bộ, đảng viên, đoàn viên, thanh niên, thiếu niên, học sinh, sinh viên và các tầng lớp Nhân dân đang sinh sống và làm việc trên địa bàn tỉnh.

Ban tổ chức sẽ gửi trước nhóm các câu hỏi và dự kiến các phương án trả lời (bằng hình thức thi trắc nghiệm) cho người dự thi tham khảo trước thời gian tổ chức thi (trước một tuần).

Nội dung câu hỏi liên quan đến lịch sử truyền thống Đảng bộ tỉnh Bình Phước, lịch sử ngành tuyên giáo Bình Phước, dự thảo Văn kiện Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, dự thảo Văn kiện Đại hội lần thứ XI Đảng bộ tỉnh và một số nội dung liên quan đến đời sống, văn hóa, con người Bình Phước xưa và nay.

Cuối chương trình của mỗi tuần thi, ban tổ chức công bố đáp án; đầu chương trình của tuần thi kế tiếp sẽ công bố kết quả cá nhân, tập thể đạt giải của tuần trước. Riêng tuần cuối cùng, bố trí thời gian kịp thời tổng hợp và sẽ công bố đáp án và giải thưởng ngay sau khi kết thúc.

Cơ cấu giải thưởng mỗi tuần như sau: Đối với giải tập thể, 01 giải đơn vị có số lượng người tham gia đông nhất và có người đạt giải: 01 triệu đồng, kèm giấy chứng nhận; đối với giải cá nhân, 01 giải nhất (2 triệu đồng), 01 giải nhì (1,5 triệu đồng), 02 giải ba (mỗi giải 1 triệu đồng), cùng giấy chứng nhận./.

Tác giả bài viết: Nhật Phong

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,151
  • Hôm nay69,812
  • Tháng hiện tại69,812
  • Tổng lượt truy cập406,811,666
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây