Lãnh đạo huyện Phú Riềng chúc mừng Lễ Giáng sinh các giáo xứ, giáo họ, chi hội

Thứ ba - 18/12/2018 16:19 1882
(CTTĐTBP) - Nhân dịp Lễ Giáng sinh (Noel) năm 2018, ngày 17/12, đoàn lãnh đạo huyện Phú Riềng do Bí thư Huyện ủy Trần Văn Lân làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà, chúc mừng Ban trị sự, các chức sắc, chức việc tại Giáo xứ Phú Riềng, Giáo họ Long Tân, Chi hội thánh Tin lành Phú Thuận (xã Phú Riềng).
huyen PR tham chuc mung giang sinh Giao xu PR
Bí thư Huyện ủy Trần Văn Lân (áo trắng) tặng quà chúc mừng Giáo xứ Phú Riềng.
 
Tại các nơi đoàn đến thăm, đồng chí Trần Văn Lân hỏi thăm tình hình lao động sản xuất, đời sống hàng ngày và công tác chuẩn bị đón Lễ Noel ở các giáo xứ, giáo họ, chi hội; chúc mừng các chức sắc, chức việc cùng toàn thể đồng bào Công giáo, Tin lành trên địa bàn huyện một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc. Đồng chí Trần Văn Lân ghi nhận và biểu dương những đóng góp của đồng bào Công giáo, Tin lành đối với sự phát triển chung của huyện, đồng thời đề nghị các vị chức sắc, chức việc tiếp tục tuyên truyền, vận động các tín đồ thực hiện tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia vào các phong trào thi đua phát triển kinh tế - xã hội, không ngừng vươn lên phát triển kinh tế, làm giàu cho bản thân, gia đình và quê hương, sống tốt đời, đẹp đạo.

Các chức sắc, chức việc đã thay mặt bà con tín đồ trân trọng sự quan tâm, động viên kịp thời của cấp ủy, chính quyền các cấp, các ban ngành, đoàn thể ở địa phương đã quan tâm giúp đỡ, tạo điều kiện để đảm bảo các nhu cầu sinh hoạt, hoạt động tôn giáo chính đáng của bà con giáo dân. Các vị chức sắc, chức việc hứa sẽ tiếp tục cùng bà con giáo dân chấp hành tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và quy định của địa phương, sống phúc âm giữa lòng dân tộc, kính Chúa yêu nước./.

Tác giả bài viết: Vũ Nguyện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,126
  • Hôm nay281,358
  • Tháng hiện tại281,358
  • Tổng lượt truy cập407,023,212
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây