Thăm, tặng quà nhân lễ giáng sinh

Thứ tư - 25/12/2013 08:50 1405

Thăm, tặng quà nhân lễ giáng sinh

(CTTĐTBP) - Nhân lễ giáng sinh năm 2013, lãnh đạo huyện Hớn Quản, Chơn Thành đã tổ chức đoàn đi thăm và chúc mừng các tổ chức tôn giáo trên địa bàn.
 
Tại Hớn Quản, Bình Long, Lộc Ninh
 
Ngày 24/12, lãnh đạo huyện Hớn Quản đã tổ chức đoàn thăm và chúc mừng các tổ chức tôn giáo thuộc địa bàn 3 huyện, thị xã: Hớn Quản, Bình Long và Lộc Ninh.
 
 
Tại các nơi đến thăm, ông Lê Hoàng Lâm - Phó Chủ tịch UBND huyện Hớn Quản, đã tặng quà và gửi lời chúc các giáo dân đón lễ giáng sinh an lành, hạnh phúc. Ông mong muốn các linh mục, các vị chức sắc và giáo dân “sống tốt đời đẹp đạo”, tích cực xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân, góp phần xây dựng đất nước ngày càng giàu mạnh, văn minh.
 
Thay mặt các giáo dân, các linh mục đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước sự quan tâm của Đảng và nhà nước. Các linh mục hứa sẽ tiếp tục tuyên truyền, vận động bà con giáo dân chấp hành tốt pháp luật của nhà nước, các phong trào, cuộc vận động do địa phương phát động.
Lê Khương
 
Tại Chơn Thành
 
Trước đó ngày 23/12, đoàn lãnh đạo huyện Chơn Thành đã tổ chức đi thăm, tặng quà nhân lễ giáng sinh tại 7 nhà thờ trên địa bàn huyện.
 
 
Tại các nơi đến, đoàn lãnh đạo huyện đã ân cần hỏi thăm sức khoẻ và chúc các linh mục, cùng bà con giáo dân đón một giáng sinh vui vẻ, hạnh phúc. Các đồng chí cũng ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao tinh thần cố gắng, nỗ lực vươn lên của bà con giáo dân trong các phong trào thi đua yêu nước, phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh quốc phòng. Đồng thời, mong muốn các nhà thờ, các linh mục, bà con giáo dân làm tốt công tác đoàn kết dân tộc, không phân biệt tín ngưỡng tôn giáo, thể hiện lòng kính chúa, yêu nước./.
Đỗ Trình
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập668
  • Hôm nay32,764
  • Tháng hiện tại5,205,528
  • Tổng lượt truy cập411,947,382
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây