Phước Long triển khai cơ chế một cửa điện tử đến 100% xã, phường

Thứ sáu - 20/11/2015 15:11 530
(CTTĐTBP) – Thị xã Phước Long hiện có 7/7 xã, phường thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông; 100% UBND các xã, phường thực hiện hệ thống văn bản điện tử.

 

Ảnh minh họa.

 

Nhờ thực hiện cơ chế một cửa điện tử, trong năm 2015, bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính cấp xã, phường của địa phương này đã thực hiện tốt công tác thụ lý và giải quyết hồ sơ trên các lĩnh vực: đất đai, xây dựng, nhà ở, hộ tịch, chứng thực bản sao, giải quyết chính sách xã hội… 100% hồ sơ của tổ chức, cá nhân, người dân đều được giải quyết đúng thời gian quy định.
 
Bên cạnh đó, UBND thị xã đã thực hiện tốt việc đôn đốc triển khai, niêm yết quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức và quy chế văn hóa công sở cho tất cả các cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp công lập và UBND các xã, phường; thường xuyên kiểm tra việc thực hiện chế độ, trách nhiệm của người đứng đầu các cơ quan, đơn vị. Tăng cường rà soát các thủ tục hành chính, nhất là những thủ tục có liên quan đến nhu cầu giải quyết công việc của nhân dân và hoạt động của các tổ chức, doanh nghiệp để kịp thời phát hiện những thủ tục chồng chéo, rườm rà để kiến nghị sửa đổi cho phù hợp./.

 

Thế Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,159
  • Hôm nay188,218
  • Tháng hiện tại4,806,752
  • Tổng lượt truy cập411,548,606
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây