Phước Long: Hội thi hòa giải viên cơ sở giỏi

Thứ sáu - 20/12/2013 15:42 1105

Phước Long: Hội thi hòa giải viên cơ sở giỏi

(CTTĐTBP) - Ngày 20/12, UBND thị xã Phước Long tổ chức hội thi hòa giải viên cơ sở giỏi lần thứ nhất năm 2013, với sự tham dự của 12 thí sinh là hòa giải viên cơ sở, đang công tác tại các xã, phường trên địa bàn.

Các đội tham gia phần thi trắc nghiệm.

Đến với hội thi, các thí sinh trải qua 3 phần thi (trắc nghiệm, xử lý tình huống, tiểu phẩm). Nội dung các phần thi xoay quanh những kiến thức cơ bản liên quan trực tiếp đến lĩnh vực hòa giải cơ sở như: Pháp lệnh hòa giải cơ sở, các bộ luật (Dân sự, Lao động, Hôn nhân và gia đình, Đất đai, Bình đẳng giới, Phổ biến giáo dục pháp luật), cùng các quy định trong lĩnh vực hộ tịch và các văn bản hướng dẫn thi hành…
 
Nhờ có sự chuẩn bị chu đáo nên ở phần thi trắc nghiệm, xử lý tình huống, các thí sinh đều hoàn thành tốt. Thu hút và lôi cuốn hơn cả là phần thi tiểu phẩm, với nhiều nội dung sinh động, dí dóm, phản ánh đúng thực tế các tranh chấp trong nhân dân liên quan đến đất đai, hôn nhân và gia đình, bình đẳng giới…Kết quả, ban tổ chức đã trao giải nhất cho đơn vị xã Long Giang, nhì đơn vị phường Thác Mơ, ba đơn vị xã Phước Tín./.
 

Ngọc Nhật

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập739
  • Hôm nay31,971
  • Tháng hiện tại5,204,735
  • Tổng lượt truy cập411,946,589
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây