Kỷ niệm ngày thành lập huyện: Chơn Thành đón nhận Huân chương Lao động hạng nhì

Thứ năm - 02/05/2013 09:48 3621

Kỷ niệm ngày thành lập huyện: Chơn Thành đón nhận Huân chương Lao động hạng nhì

(CTTĐTBP) - Ngày 26/4, Huyện ủy - HĐND – UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Chơn Thành tổ chức lễ kỷ niệm 38 năm ngày giải phóng Chơn Thành, 10 năm ngày thành lập huyện (2/5/2003 - 2/5/2013) và đón nhận Huân chương Lao động hạng nhì.
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Tấn Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Huy Phong, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Giang Văn Khoa và lãnh đạo một số sở, ban, ngành, lực lượng vũ trang và các huyện, thị xã đã về dự lễ.
 
Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Tấn Hưng đã trao Huân chương Lao động hạng nhì cho đại dện lãnh đạo huyện Chơn Thành.
 
Tại buổi lễ, Bí thư Huyện ủy Chơn Thành Nguyễn Văn Dũng đã ôn lại truyền thống của Đảng bộ, quân và dân huyện Chơn Thành qua các thời kỳ và trong công cuộc xây dựng phát triển kinh tế, những thành tựu sau 10 năm thành lập huyện.
 
Theo đó, kinh tế huyện tăng trưởng liên tục, thu ngân sách năm 2003 là 6 tỷ đồng thì đến năm 2012 đạt 142 tỷ đồng. Đời sống nhân dân ngày càng được cải thiện, thu nhập bình quân đầu người năm 2003 là 5,5 triệu đồng thì đến năm 2012 là 39,2 triệu đồng/người/năm. Kết cấu hạ tầng được đầu tư mạnh mẽ, trên địa bàn huyện hiện có 3 khu công nghiệp được hình thành (Chơn Thành, Minh Hưng - Hàn Quốc, Minh Hưng III), thu hút hơn 40 doanh nghiệp trong và ngoài nước đến đầu tư, tạo công ăn việc làm cho hàng chục ngàn công nhân, lao động trong và ngoài tỉnh đến làm ăn.
 
Ghi nhận những đóng góp trong công cuộc phát triển chung của tỉnh và cả nước, ngày 19/3/2013, Chủ tịch nước đã ký quyết định tặng thưởng Huân chương Lao động hạng nhì cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Chơn Thành.
 
Chúc mừng những thành tựu của huyện đạt được thời gian qua, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Tấn Hưng mong muốn huyện tiếp tục quan tâm đổi mới, phát triển cơ sở hạ tầng, đô thị đúng tầm quy hoạch, xứng đáng là huyện công nghiệp trọng điểm của tỉnh. Đồng thời, huyện xây dựng một chợ đầu mối lớn, để phát huy lợi thế hai tuyến quốc lộ giao nhau tại trung tâm huyện, tạo điều kiện thuận lợi cho nhà đầu tư đến làm ăn./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập991
  • Hôm nay81,412
  • Tháng hiện tại4,992,768
  • Tổng lượt truy cập411,734,622
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây