Kiểm tra công tác triển khai hội thi sáng tạo kỹ thuật huyện Bù Đốp, Lộc Ninh

Thứ sáu - 02/12/2016 09:16 720

Kiểm tra công tác triển khai hội thi sáng tạo kỹ thuật huyện Bù Đốp, Lộc Ninh

(CTTĐTBP) - Ngày 1/12, Đoàn kiểm tra Hội thi sáng tạo kỹ thuật (STKT) tỉnh do Thạc sĩ Nguyễn Thị Lan Hương - Chủ tịch Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật tỉnh, Phó Trưởng ban thường trực Ban tổ chức Hội thi STKT tỉnh làm trưởng đoàn, đã có buổi kiểm tra công tác tổ chức hội thi trên địa bàn huyện Bù Đốp, Lộc Ninh.

 

Đoàn kiểm tra làm việc với Ban tổ chức Hội thi huyện Bù Đốp.

 
Tại buổi làm việc, Ban tổ chức Hội thi STKT huyện Bù Đốp và Lộc Ninh cho biết: Ngay từ khi tổ chức lễ phát động hội thi lần thứ 4, ban tổ chức và ban thư ký Hội thi STKT huyện được kiện toàn và đã ban hành thể lệ, phân công nhiệm vụ cho từng thành viên ban tổ chức. Ban tổ chức Hội thi STKT 2 huyện đã thực hiện tốt công tác tuyên truyền dưới nhiều hình thức như: Tổ chức tuyên truyền trên Đài phát thanh - truyền hình huyện và đến các xã, thị trấn; treo băng rôn, tuyên truyền lưu động; các cơ quan, ban ngành đã thực hiện công tác tuyên truyền lồng ghép đến các hộ nông dân…Bên cạnh đó, ban tổ chức luôn thực hiện công tác kiểm tra, đôn đốc việc triển khai hội thi tại các cơ quan, ban ngành, các xã, thị trấn.
 
Đến nay, huyện Bù Đốp đã có 5 sản phẩm, giải pháp, mô hình dự thi đang hoàn thiện. Qua thực hiện công tác tuyên truyền và vận động, huyện Lộc Ninh phát hiện 4 mô hình, sản phẩm dự thi và đang hoàn thiện để tham gia hội thi lần này. Lộc Ninh cũng thực hiện tốt công tác hỗ trợ các tác giả hoàn thiện các sản phẩm, mô hình nếu gặp khó khăn. Ngoài ra, còn có một số tổ chức, cá nhân đã cam kết có sản phẩm tham gia hội thi. Trong thời gian tới, ban tổ chức tiếp tục rà soát, vận động các tổ chức, cá nhân, đặc biệt là nông dân tham gia hưởng ứng.
 
Ban tổ chức Hội thi STKT huyện Bù Đốp và Lộc Ninh đề nghị các cơ quan, đơn vị tiếp tục triển khai công tác tuyên truyền xuống tận thôn ấp để nông dân biết tham gia; vận động mọi người dân hăng say sáng tạo những mô hình, sáng kiến mới thiết thực nhằm phục vụ chính bản thân trong quá trình sản xuất, lao động; tăng cường công tác giao ban để nắm bắt tình hình, đôn đốc triển khai thực hiện hội thi. Đối với Lộc Ninh, trong tháng 12/12016 sẽ tiến hành kiểm tra tiến độ triển khai thực hiện ở các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn huyện.
 
Phát biểu tại buổi làm việc, Chủ tịch Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật tỉnh Nguyễn Thị Lan Hương nhấn mạnh: Để thu hút đông đảo mọi tầng lớp nhân dân tham gia hội thi, đề nghị Ban tổ chức Hội thi cấp huyện tiếp tục phối hợp với các địa phương tuyên truyền đến mọi tầng lớp nhân dân, trong đó có các công ty cao su, lực lượng vũ trang. Nếu người dân có sản phẩm, mô hình tham gia hội thi cần tạo điều kiện hỗ trợ hoàn thiện thủ tục cho tác giả./.
 
 
Hải Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập924
  • Hôm nay130,928
  • Tháng hiện tại1,145,675
  • Tổng lượt truy cập407,887,529
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây