Đưa hàng Việt về nông thôn

Thứ sáu - 24/03/2017 14:40 1304

Đưa hàng Việt về nông thôn

(CTTĐTBP) - Trung tâm Xúc tiến đầu tư - Thương mại và Du lịch tỉnh phối hợp UBND huyện Lộc Ninh, Trung tâm Nghiên cứu - Kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp (Hội doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao TP. Hồ Chí Minh) vừa tổ chức hội chợ đưa hàng Việt về nông thôn tại huyện Lộc Ninh.
 
Gian hàng “Cà phê Công” - một trong những sản phẩm tiêu biểu của tỉnh tham gia hội chợ.
 
Hội chợ diễn ra từ ngày 21 đến hết ngày 23/3, tham gia hội chợ có 34 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh với 41 gian hàng, chủ yếu là các mặt hàng dân dụng, mỹ phẩm, thời trang… Trong đó, 100% hàng hóa bày bán tại hội chợ là của các doanh nghiệp Việt Nam sản xuất, đã được kiểm chứng là hàng Việt Nam đạt chất lượng. Sản phẩm của các doanh nghiệp tham gia phiên chợ tập trung vào hàng tiêu dùng, đặc biệt là hàng thiết yếu mang thương hiệu Việt với chất lượng đảm bảo, phong phú, đa dạng về mẫu mã, giá cả hợp lý, phục vụ nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của người dân trên địa bàn huyện. Cùng với hoạt động bán hàng trực tiếp, các doanh nghiệp còn tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá, tặng quà, tư vấn sản phẩm… giúp cho người dân tiếp cận hàng Việt chất lượng đảm bảo, với giá cả phải chăng.
 
Ông Võ Đăng Khoa, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư - Thương mại và Du lịch tỉnh, cho biết: Việc tổ chức hội chợ đưa hàng Việt về nông thôn nhằm tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động sâu rộng trong cán bộ và các tầng lớp nhân dân tích cực thực hiện tốt và có hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động. Bên cạnh đó, hội chợ là dịp để các nhà sản xuất hàng Việt hiểu rõ nhu cầu người tiêu dùng nông thôn để kết nối nhà phân phối, nhà bán lẻ với doanh nghiệp sản xuất, tạo cơ hội làm ăn lâu dài. Qua đó, nâng cao kiến thức tiêu dùng của người dân về việc phân biệt hàng thật hàng giả, hướng dẫn sử dụng và bảo quản sản phẩm...
 
Dịp này, ban tổ chức đã vận động các doanh nghiệp đóng góp, tặng 30 phần quà cho hộ nghèo của huyện Lộc Ninh, mỗi phần trị giá 400 - 600 ngàn đồng; tặng 30 phần quà cho học sinh nghèo hiếu học, 300 - 500 ngàn đồng/phần./.

 

Quang Thanh 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập587
  • Hôm nay44,612
  • Tháng hiện tại808,566
  • Tổng lượt truy cập407,550,420
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây