Dự án xây dựng tượng Phật Chuẩn Đề gặp khó khăn về vốn

Thứ tư - 10/09/2014 15:22 1219
(CTTĐTBP) - Ngày 9/9, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm đã có buổi làm việc với Công ty cổ phần sinh học Thế Kỷ về dự án tượng Phật Chuẩn Đề tại khu du lịch Bà Rá - Thác Mơ (thị xã Phước Long).

 

 Theo báo cáo, công trình là một pho tượng Phật bà 18 tay, bên trong là một ngôi chùa 17 tầng, với các hạng mục: Khu nhà ăn, khu lễ phật, nhà điều hành… Sau gần 5 năm, chủ đầu tư dự án mới chỉ hoàn thành việc đo đạc địa hình; đào, đắp kè đá; san lấp một phần mặt bằng để phục vụ thi công sau này.

 
Ông Vũ Đình Ký - Tổng giám đốc Công ty cổ phần sinh học Thế Kỷ, cho biết: Nguyên nhân chậm trễ là do công ty khó khăn về tài chính. Do đó, công ty đã bàn giao dự án cho Ban quản lý xây dựng công trình mà đại diện pháp lý là ông Nguyễn Văn Thảo (pháp danh Giác Hiếu, trụ trì Viên Giác Thiền Tự) làm trưởng ban. Vì không đủ năng lực tài chính để đầu tư, công ty xin làm công quả toàn bộ chi phí công ty đã bỏ ra và xin nhượng lại dự án cho nhà đầu tư khác.
 
Phát biểu kết luận cuộc họp, Chủ tịch Nguyễn Văn Trăm đề nghị Ban Tôn giáo tỉnh chủ động làm việc với ông Nguyễn Văn Thảo về việc tạm ngưng dự án và những chi phí chùa đã đầu tư./.
Nhật Chiêu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,024
  • Hôm nay178,998
  • Tháng hiện tại5,351,762
  • Tổng lượt truy cập412,093,616
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây