Đồn biên phòng cửa khẩu Hoàng Diệu cấp nước sinh hoạt cho bà con xã Hưng Phước

Thứ năm - 14/04/2016 10:42 2773

Đồn biên phòng cửa khẩu Hoàng Diệu cấp nước sinh hoạt cho bà con xã Hưng Phước

(CTTĐTBP) – Thời gian qua, tình trạng hạn hán khốc liệt kéo dài đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống người dân xã Hưng Phước, huyện Bù Đốp. Nhằm giúp bà con vượt qua khó khăn, Đồn biên phòng cửa khẩu Hoàng Diệu phối hợp chính quyền địa phương tiến hành hoạt động cấp nước sinh hoạt miễn phí cho bà con trong xã.

 

Những can nước nghĩa tình quân - dân.

 

Liên tục những ngày qua, trong buổi sáng và chiều, các cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng cửa khẩu Hoàng Diệu đã tiến hành cung cấp nước sạch phục vụ sinh hoạt cho các hộ dân thiếu nước trên địa bàn các thôn của xã Hưng Phước bằng nhiều phương tiện khác nhau. Mỗi ngày có 2 - 3 chuyến xe chở nước với trên 1.000 lít nước được các cán bộ, chiến sĩ chuyển về, cơ bản giúp cho bà con nơi đây có được nguồn nước sạch phục vụ cho sinh hoạt hàng ngày.
 

 

Xã Hưng Phước hiện có hơn 1.000 hộ dân sinh sống, trong đó có hơn 20% là người đồng bào dân tộc thiểu số đang thiếu nước sinh hoạt nghiêm trọng. Việc làm ý nghĩa này thể hiện tình đoàn kết, gắn bó, chia sẻ giữa quân và dân, để cùng nhau vượt qua khó khăn.
 
* Lãnh đạo huyện Bù Đốp vừa tổ chức đoàn đi thăm, chúc tết lãnh đạo huyện Keosima và Tỉnh đội tỉnh Kratie’ (Campuchia) nhân tết cổ truyền dân tộc Chôl Chnăm Thmây. Tại các điểm đến, Bí thư Huyện ủy Hà Anh Dũng đã thay mặt đoàn gửi lời thăm hỏi, chúc tết tốt đẹp đến lãnh đạo, chính quyền, lực lượng vũ trang và nhân dân Campuchia nói chung, huyện Keosima và tỉnh Kratie’ nói riêng. Dịp này, đoàn cũng trao tặng những phần quà ý nghĩa nhằm thể hiện tinh thần đoàn kết, hữu nghị của chính quyền và nhân dân 2 huyện Bù Đốp - Keosima./.
 
Đức Trung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập966
  • Hôm nay37,461
  • Tháng hiện tại4,655,995
  • Tổng lượt truy cập411,397,849
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây