Cụm thi đua 5 huyện biên giới tổng kết phong trào thi đua quyết thắng

Thứ tư - 20/11/2013 15:30 1128

Cụm thi đua 5 huyện biên giới tổng kết phong trào thi đua quyết thắng

(CTTĐTBP) - Cụm thi đua 5 huyện biên giới trên địa bàn tỉnh vừa tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua quyết thắng năm 2013 tại Ban chỉ huy quân sự (CHQS) huyện Bù Gia Mập.
 
Đại diện Ban CHQS 5 huyện biên giới tham gia tại hội nghị tổng kết.
 
Thực hiện phong trào thi đua quyết thắng năm 2013, Đảng ủy, Ban CHQS cụm thi đua 5 huyện biên giới đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo để triển khai thực hiện các phong trào thi đua chặt chẽ, đồng bộ và đạt hiệu quả cao. Các nội dung, chỉ tiêu thi đua đều được các đơn vị cụ thể hóa, sát với điều kiện, tình hình nhiệm vụ chính trị của đơn vị. Trong đó, tập trung xây dựng tổ chức đảng trong sạch vững mạnh, đề cao tự phê bình và phê bình, nâng cao năng lực, trách nhiệm của cấp ủy, người chỉ huy và cán bộ chủ trì.
 
Tính đến nay, các đơn vị trong cụm thi đua 5 huyện biên giới đều hoàn thành 100% nội dung, chương trình huấn luyện quân sự, chính trị, chuyên môn, nghiệp vụ theo kế hoạch đề ra. Cụ thể, giáo dục chính trị cho các đối tượng đạt từ 90% trở lên; tổ chức chi trả chính sách theo Quyết định 62 cho hơn 1.819 trường hợp với hơn 7,2 tỷ đồng. Ngoài ra, phong trào tăng gia sản xuất đã đem lại nguồn lợi thiết thực cho các đơn vị, góp phần làm tốt chính sách hậu phương quân đội, đảm bảo đời sống cho cán bộ, chiến sĩ với quân số khỏe đạt trên 98%./.
Phạm Công (Bptv.vn)
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập742
  • Hôm nay255,775
  • Tháng hiện tại5,167,131
  • Tổng lượt truy cập411,908,985
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây