Các học viên của lớp chuyên viên học tập thực tế tại thị xã Đồng Xoài

Thứ tư - 26/03/2014 10:58 1407

Các học viên của lớp chuyên viên học tập thực tế tại thị xã Đồng Xoài

(CTTĐTBP) - Ngày 25/3, 82 học viên của lớp chuyên viên khóa 27 Trường Chính trị tỉnh đã có chuyến thăm quan thực tế tại thị xã Đồng Xoài về công tác quản lý nhà nước trên lĩnh vực văn hóa, giáo dục, y tế; cải cách hành chính nhà nước và thực tiễn về quản lý nhà nước trên lĩnh vực tài nguyên môi trường.
 
Các học viên thăm quan thực tế tại bộ phận "một cửa điện tử" của thị xã Đồng Xoài.
 
Theo báo cáo của UBND thị xã Đồng Xoài tại buổi tiếp và làm việc với đoàn học viên, thời gian qua công tác quản lý nhà nước trong các lĩnh vực trên được thị xã triển khai, đầu tư phát triển mạnh. Trong năm 2013, thị xã đã triển khai đầu tư hạ tầng và ứng dụng CNTT tại 26 đơn vị phòng ban, với tổng mức đầu tư gần 1,4 tỷ đồng. Kết quả đã được Sở Thông tin và Truyền thông đánh giá là đơn vị dẫn đầu trong 10 huyện, thị xã về chỉ số ứng dụng CNTT và trang tin thông tin điện tử.
 
Qua thăm quan thực tế và trao đổi trực tiếp với đại diện lãnh đạo, chuyên viên phụ trách các phòng ban chuyên môn, các học viên đã nắm bắt, học hỏi được nhiều kinh nghiệm trong công tác quản lý nhà nước và cải cách thủ tục hành chính của thị xã Đồng Xoài trong thời gian qua. Đặc biệt là công tác cải cách thủ tục hành chính thông qua bộ phận “một cửa điện tử”.
 
Theo Trưởng Phòng TN-MT thị xã Bùi Thị Thành Vinh, bộ phận “một cửa điện tử” rất quan trọng, đã đem lại hiệu quả trong giải quyết công việc hành chính như: rút ngắn thời gian xử lý hồ sơ, đơn thư và quy trình thực hiện chặt chẽ, công khai, minh bạch. Do đó, một cửa điện tử hạn chế được nhiều vấn đề tiêu cực, đồng thời rất thuận tiện trong triển khai công việc chuyên môn ở nhiều lĩnh vực khác nhau./.
Sỹ Luân
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập887
  • Hôm nay73,836
  • Tháng hiện tại5,246,600
  • Tổng lượt truy cập411,988,454
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây