Bình Long: Gặp gỡ đối thoại lãnh đạo với đoàn viên thanh niên

Thứ tư - 26/03/2014 15:53 1492

Bình Long: Gặp gỡ đối thoại lãnh đạo với đoàn viên thanh niên

(CTTĐTBP) - Ngày 26/3, Ban chỉ đạo chiến lược phát triển thanh niên thị xã Bình Long tổ chức chương trình gặp gỡ, đối thoại giữa lãnh đạo thị xã với thanh niên và tư vấn việc làm cho thanh niên. Chương trình thu hút hơn 200 đoàn viên thanh niên (ĐVTN) của thị xã tham gia.
 
ĐVTN đặt câu hỏi cho lãnh đạo thị xã.
 
Tại chương trình đối thoại, ban tổ chức đã nhận được 14 câu hỏi của các bạn ĐVTN gửi đến lãnh đạo các sở ngành và lãnh đạo Thị ủy, UBND thị xã Bình Long. Các câu hỏi xoay quanh công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ đoàn; chính sách đào tạo nghề, giải quyết việc làm cho thanh niên, đặc biệt là thanh niên nông thôn, thanh niên đồng bào dân tộc thiểu số; những chính sách thu hút nguồn nhân lực, ưu đãi cho thanh niên vay vốn phát triển kinh tế gia đình… Hầu hết các ý kiến thắc mắc của các bạn ĐVTN đã được lãnh đạo các sở ngành và lãnh đạo huyện giải đáp, ghi nhận.
 
Cũng tại chương trình, các bạn ĐVTN còn được Ban an toàn giao thông Công an thị xã tuyên truyền kiến thức về an toàn giao thông; đồng thời được nghe tư vấn học nghề, học việc phù hợp với trình độ, năng lực và nhu cầu việc làm tại địa phương./.
Văn Tâm
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập959
  • Hôm nay71,973
  • Tháng hiện tại5,244,737
  • Tổng lượt truy cập411,986,591
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây