Bộ phận “một cửa điện tử” huyện Đồng Phú sẽ hoàn thành trong năm nay

Thứ năm - 08/05/2014 16:12 1518

Bộ phận “một cửa điện tử” huyện Đồng Phú sẽ hoàn thành trong năm nay

(CTTĐTBP) – Theo UBND huyện Đồng Phú, hệ thống cơ sở vật chất và trụ sở làm việc bộ phận “một cửa điện tử” của huyện dự kiến hoàn thành trong tháng 8/2014.
Ông Nguyễn Thành Chương – Chủ tịch UBND huyện Đồng Phú, phát biểu tại một cuộc họp đánh giá tiến độ thi công hệ thống "một cửa điện tử" của huyện.
 
Hệ thống “một cửa điện tử” của huyện bao gồm bộ phận một cửa kết hợp hội trường 100 chỗ ngồi, nhà để xe cho người dân đến làm thủ tục hành chính, lối đi dành cho người khuyết tật…được UBND huyện đầu tư với ước tổng kinh phí xây dựng gần 3,5 tỷ đồng. Bên cạnh đó, bộ phận “một cửa điện tử” cũng được trang bị đầy đủ điện, nước, hệ thống dây mạng, máy camera giám sát, các thiết bị điện tử chuyên dụng… để phục vụ nhu cầu của người dân, đảm bảo toàn hệ thống hoạt động an toàn và thuận lợi cho công tác khắc phục sự cố, bảo trì sau này.
 
Ông Nguyễn Thành Chương – Chủ tịch UBND huyện Đồng Phú, cho biết tiến độ thi công của nhà thầu đến thời điểm này là đảm bảo theo yêu cầu đề ra. Bộ phận “một cửa điện tử” khi đi vào hoạt động sẽ giảm phiền hà cho người dân, tiết kiệm chi phí, thời gian đi lại nhiều lần khi đến liên hệ giải quyết công việc hành chính. Người dân có thể gọi điện thoại, tra cứu thông tin trên internet để biết tiến độ giải quyết hồ sơ, thủ tục của mình. Cơ chế quản lý, giải quyết thủ tục hành chính của nhà nước cũng có sự chuyển biến quan trọng từ mệnh lệnh cửa quyền sang phục vụ người dân./.
TT.TH-CB
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập855
  • Hôm nay92,370
  • Tháng hiện tại5,265,134
  • Tổng lượt truy cập412,006,988
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây