Bảo trì hệ thống thoát nước mưa thị xã Đồng Xoài

Thứ ba - 31/05/2016 16:37 756
(CTTĐTBP) - Sở Xây dựng vừa đề nghị UBND thị xã Đồng Xoài chỉ đạo các phòng chức năng, đơn vị có liên quan thực hiện việc nạo vét hố ga, thay thế nắp đan, khơi thông dòng chảy các tuyến đường trên địa bàn thị xã nhằm tránh tình trạng ngập úng trong mùa mưa năm 2016, đồng thời bảo đảm an toàn cho người và phương tiện khi tham gia giao thông, đặc biệt là trẻ em.

 

 

Tuyến đường quốc lộ 14 (đoạn gần chợ Đồng Xoài) thường bị ngập lụt khi mưa lớn. Ảnh: Báo Bình Phước.

 

Khi bảo trì hệ thống thoát nước mưa, UBND thị xã cần lưu ý chỉ đạo đơn vị chức năng quản lý lắp đặt nắp đan các hố ga đảm bảo chất lượng, đúng yêu cầu kỹ thuật.
 
Cũng theo Sở Xây dựng, trong thời gian gần đây, nhiều hố ga thu nước mưa trên các tuyến đường thuộc thị xã Đồng Xoài bị đất, đá, rác thải… làm tắc nghẽn cửa thu và cửa tiêu thoát nước mưa, gây ngập cục bộ một số tuyến đường; một số hố ga bị hư hỏng hoặc mất nắp đan gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.
 
Do đó, việc tổ chức dọn dẹp vệ sinh, khơi thông dòng chảy, bảo trì hệ thống thoát nước mưa trên địa bàn thị xã khi mùa mưa năm 2016 đang đến gần là rất cấp thiết và quan trọng; đảm bảo an toàn giao thông đường bộ, sức khỏe và cuộc sống của người dân./.
 

 

Nhật Phong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,137
  • Hôm nay114,576
  • Tháng hiện tại4,733,110
  • Tổng lượt truy cập411,474,964
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây