Ban Dân tộc tỉnh báo cáo về việc bốn người phụ nữ bị sét đánh

Thứ sáu - 07/08/2015 14:42 1031
(CTTĐTBP) - Trong số 4 người phụ nữ bị sét đánh, một người bị sét đánh trực diện, cháy đen toàn thân và tử vong tại chỗ. Ba người còn lại bị thương nặng.

 

Ngày 6/8, Ban Dân tộc tỉnh đã có báo cáo nhanh với UBND tỉnh về vụ việc sét đánh 4 người phụ nữ S’Tiêng tại xã An Khương, huyện Hớn Quản.

 
Theo đó, vào khoảng 15 giờ ngày 4/8, chị Điểu Thị Liên (36 tuổi) cùng em gái Điểu Thị Đên (34 tuổi) và người hàng xóm là chị Điểu Thị Chinh (cùng ngụ ấp 1, xã An Khương) đi làm cỏ thuê cho bà Điểu Thị Bắp.
 
Trong lúc chị Liên, Đên, Chinh và bà Bắp đang làm cỏ trên rẫy thì bất thình lình trời chuyển giông, kèm sấm sét dữ dội. Cả 4 người chưa kịp vào chòi trú mưa thì bị một tia sét đánh trúng người, khiến cả 4 người đổ gục xuống đất và bất tỉnh.
 
Chị Liên bị sét đánh trực diện, cháy đen toàn thân, tử vong tại chỗ. Ba người còn lại bị thương rất nặng, do sét đánh cháy sém toàn thân.
 
Ngay sau khi tai nạn xảy ra, một số người dân đi làm rẫy ở gần đó phát hiện và đã nhanh chóng đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Sau khi được sơ cứu tại Bệnh viện đa khoa thị xã Bình Long (Bình Phước), tối cùng ngày, 3 nạn nhân trên được chuyển đến Bệnh viện đa khoa Bình Dương để tiếp tục điều trị./.
 
Thanh Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập956
  • Hôm nay19,505
  • Tháng hiện tại4,638,039
  • Tổng lượt truy cập411,379,893
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây