Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc tết các đồn biên phòng huyện Lộc Ninh

Thứ ba - 17/01/2017 21:02 1291
(CTTĐTBP) - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Anh Minh cùng lãnh đạo một số sở, ngành và UBND huyện Lộc Ninh vừa có buổi đi thăm, chúc tết các đồn biên phòng Hoa Lư, Chiu Riu, Lộc An, Tà Nốt, Tà Pét, Tà Vát và Ban Chỉ đạo phân giới cắm mốc tỉnh đóng trên địa bàn huyện Lộc Ninh.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Anh Minh tặng quà tết cho cán bộ, chiến sĩ đồn biên phòng. Ảnh: Họa My.
 
Tại các nơi đến, Phó Chủ tịch Huỳnh Anh Minh được lãnh đạo các đồn thông tin kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao trong năm 2016. Công tác phối hợp tuyên truyền, vận động nhân dân các xã biên giới chấp hành tốt các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, Luật Biên giới quốc gia, quy chế biên giới; công tác giúp dân khắc phục hạn hán, thiên tai, lốc xoáy; thực hiện chương trình phối hợp với các lực lượng công an, quân sự, mặt trận và các đoàn thể chính trị - xã hội... Phó Chủ tịch Huỳnh Anh Minh biểu dương thành tích các đồn đạt được trong năm 2016 và mong muốn cán bộ, chiến sĩ tiếp tục phát huy hơn nữa trong năm 2017.
 
Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch Huỳnh Anh Minh gửi lời chúc mừng năm mới Đinh Dậu 2017 và tặng quà tết động viên tinh thần cán bộ, chiến sĩ của các đơn vị./.
 

 

Nhật Phong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập855
  • Hôm nay175,117
  • Tháng hiện tại709,342
  • Tổng lượt truy cập407,451,196
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây