Ký kết tham gia bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia trong tình hình mới

Thứ năm - 29/12/2016 14:11 1356

Ký kết tham gia bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia trong tình hình mới

(CTTĐTBP) - Ngày 28/12, Đồn biên phòng Tà Nốt phối hợp UBND xã Lộc Thiện (Lộc Ninh) tổ chức lễ phát động và ký kết triển khai thực hiện phong trào “Toàn dân tham gia bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia trong tình hình mới” trên địa bàn xã Lộc Thiện.

 

 

Ban điều hành các ấp trên địa bàn xã và 30 hộ dân đại diện cho 290 hộ dân ấp Vườn Bưởi, xã Lộc Thiện đã tham gia buổi lễ. 

 

Tại buổi lễ, các đại biểu đã được quán triệt nội dung Chỉ thị số 01 ngày 9/1/2015 của Thủ tướng Chính phủ về phong trào này và báo cáo kết quả tổ chức khảo sát, tuyên truyền, vận động nhân dân tham gia đăng ký thực hiện phong trào tại ấp Vườn Bưởi. Sau khi được quán triệt các nội dung, đại diện các hộ gia đình đã tham gia ký kết thực hiện Chỉ thị 01, tham gia bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia và gương mẫu chấp hành chính sách pháp luật của nhà nước, quy định của địa phương, đảm bảo thực hiện các nội dung đã đăng ký.

 

* Ngày 29/12, Đảng ủy xã Lộc Thiện, Lộc Ninh đã tổ chức hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết hội nghị lần thứ tư Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa 12 về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng cho toàn bộ đảng viên và đội ngũ cán bộ chủ chốt các chi bộ, các ban ngành, đoàn thể trực thuộc./.
 
Lệ Thủy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,237
  • Hôm nay196,087
  • Tháng hiện tại730,312
  • Tổng lượt truy cập407,472,166
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây