Hội thao thể thao quốc phòng dân quân tự vệ thị xã Đồng Xoài

Thứ năm - 08/05/2014 17:15 1800

Hội thao thể thao quốc phòng dân quân tự vệ thị xã Đồng Xoài

(CTTĐTBP) - Trong 3 ngày (5, 6 và 7/5), UBND thị xã Đồng Xoài phối hợp Ban chỉ huy quân sự thị xã đã tổ chức hội thao thể thao quốc phòng dân quân tự vệ (DQTV) thị xã năm 2014.
 
Ban tổ chức trao cờ cho các đơn vị đạt giải toàn đoàn tại hội thao.
Tham gia hội thao có 11 đoàn thể thao, với gần 300 vận động viên là cán bộ, chiến sĩ DQTV nòng cốt thuộc Ban chỉ huy quân sự 8 xã, phường và lực lượng tự vệ của các nông trường cao su, tự vệ cơ quan trên địa bàn thị xã. Các đoàn và các vận động viên tham gia hội thao thi đấu tranh tài ở 4 nội dung: 3 môn thể thao quân sự phối hợp; võ chiến đấu DQTV; bắn nỏ và bắn súng AK. Riêng môn bắn súng thi đấu tại trường bắn Núi Gió (huyện Hớn Quản); các môn thi còn lại thi đấu tại Ban chỉ huy quân sự thị xã và sân vận động thị xã Đồng Xoài. 
 
Hội thao là hoạt động được tổ chức hàng năm, nhằm đánh giá kết quả huấn luyện, rèn luyện thể lực của lực lượng DQTV, góp phần đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể lực, nâng cao sức khỏe cho cán bộ, chiến sĩ lực lượng DQTV, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu của lực lượng vũ trang thị xã.
 
Kết quả, ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các đoàn thể thao và các vận động viên đạt thành tích xuất sắc ở các nội dung thi. Trong đó, giải nhất toàn đoàn được trao cho đoàn thể thao của Ban chỉ huy quân sự xã Tân Thành, giải nhì thuộc về Ban chỉ huy quân sự phường Tân Bình, đoàn thể thao của Ban chỉ huy quân sự xã Tiến Thành đạt giải ba, giải khuyến khích thuộc về Ban chỉ huy quân sự phường Tân Đồng.
 
Qua hội thao, ban tổ chức cũng đã tuyển chọn những vận động viên có thành tích tốt để tập luyện chuẩn bị tham gia hội thao thể dục thể thao quốc phòng LLVT tỉnh tổ chức vào ngày 26/5./.
 
Kim Phụng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,052
  • Hôm nay196,841
  • Tháng hiện tại731,066
  • Tổng lượt truy cập407,472,920
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây