LÀM VIỆC VỚI UBND HUYỆN PHÚ RIỀNG VÀ THỊ XÃ PHƯỚC LONG VỀ GIẢI THỂ CÁC HỢP TÁC XÃ TRÊN ĐỊA BÀN

Thứ sáu - 10/11/2023 10:26 446
Ngày 09/11/2023, Đoàn công tác thực hiện Kế hoạch giải thể các HTX trên địa bàn tỉnh do Bà Nguyễn Thị Hồng Nhung, Phó Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã tỉnh làm Trưởng đoàn và các thành viên đã có buổi làm việc với lãnh đạo UBND huyện Phú Riềng.
Đoàn công tác làm việc với UBND huyện Phú Riềng
Đoàn công tác làm việc với UBND huyện Phú Riềng
Tiếp và làm việc cùng đoàn ông Lê Văn Chung, Phó Chủ tịch UBND huyện huyện Phú Riềng đã nêu những khó khăn trong công tác giải thể do huyện tách ra từ huyện Phước Long, huyện Bù Gia Mập nên hồ sơ HTX bị thất lạc, huyện sẽ chỉ đạo phòng và các đơn vị liên quan rà soát lại lần nữa để giải thể được các HTX.
Bà Nguyễn Thị Hồng Nhung đề nghị UBND huyện Phú Riềng đẩy nhanh công tác giải thể. Hằng năm thành lập đoàn liên ngành của huyện để nắm bắt những khó khăn, vướng mắc để không bị hệ lụy như hiện nay. Bên cạnh đó, huyện thường xuyên gắn kết với sở, ngành để hướng dẫn, hỗ trợ HTX hoạt động một cách khoa học hơn.
Chiều cùng ngày, đoàn công tác đã có buổi làm việc với Phòng Tài chính thị xã Phước Long.
Tại buổi làm việc, đại diện thị xã Phước Long đã nêu lý do hiện nay chưa giải thể được HTX vì không tìm thấy hồ sơ gốc, phòng sẽ tham mưu UBND chỉ đạo và phối hợp với các đơn vị để giải thể HTX.
Kết luận buổi làm việc, Bà Nguyễn Thị Hồng Nhung cho rằng hồ sơ gốc không còn phòng nên phối hợp với Chi cục thuế để làm hồ sơ đăng ký lại thực hiện việc giải thể, đối với HTX xây dựng khi hoàn tất thủ tục giải thể Phòng thu hồi chứng chỉ năng lực hoạt động xây dựng của HTX. Bên cạnh đó, tham mưu UBND thị xã chỉ đạo rà soát về nợ thuế, nợ ngân hàng, về đất đai để việc giải thể được thực hiện tốt hơn công tác giải thể.
Đoàn Công tác làm việc với Phòng Tài chính - Kế hoạch thị xã Phước Long

Nguồn tin: Mỹ Dung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập923
  • Hôm nay429,963
  • Tháng hiện tại6,153,445
  • Tổng lượt truy cập392,696,498
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây