Trung tâm dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Bình Phước thông báo đấu giá tài sản

Thứ ba - 03/08/2021 15:05 585
THÔNG BÁO
ĐẤU GIÁ TÀI SẢN

Căn cứ Luật Đấu giá tài sản năm 2016;
Căn cứ hợp đồng dịch vụ đấu giá tài sản số 02/HĐ-DVĐGTS ngày 02/8/2021 giữa Trung tâm dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Bình Phước với Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Bù Gia Mập;
Trung tâm dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Bình Phước thông báo đấu giá tài sản với nội dung sau:
1/ Tổ chức đấu giá: Trung tâm dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Bình Phước
Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, Tân Phú, Đồng Xoài, Bình Phước
2/ Người có tài sản đấu giá: Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Bù Gia Mập
Địa chỉ: Xã Phú Nghĩa, huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước.
3/ Tài sản đấu giá là: Quyền sử dụng đất thực hiện dự án đầu tư Khu chợ xã Đa Kia, huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước, cụ thể như sau:
- Tổng diện 4.348m2
- Vị trí: Thôn 4, xã Đa Kia, huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước
- Mục đích sử dụng: Đất thương mại dịch vụ
- Thời hạn sử dụng: 50 năm
- Hình thức sử dụng đất: Nhà nước cho thuê đất trả tiền thuê đất hàng năm (Đơn giá trúng đấu giá được ổn định 10 năm, hết thời gian ổn định thực hiện điều chỉnh đơn giá thuê đất  theo chính sách về thuê đất đối với trường hợp thuê đât trả tiền thuê đất hàng năm không thong qua hình thức đấu giá; mức điều chỉnh không vượt quá 30 % đơn giá thuê đất trúng đấu giá hoặc đơnn giá thuê đất của kỳ ổn định liền kề trước đó).
- Tài sản gắn liền với đất: Không
- Hạ tầng kỹ thuật: Đất đã được giải phóng mặt bằng, kêu gọi đầu tư theo quy hoạch
- Người trúng đấu giá phải sử dụng đúng mục đích, đúng quy hoạch
4/ Giá khởi điểm: 107.263.000 đồng (Một trăm linh bảy triệu, hai trăm sáu mươi ba nghìn đồng).
5/ Phương thức đấu giá:  Phương thức trả giá lên.
6/ Hình thức đấu giá: Đấu giá bằng hình thức bỏ phiếu kín trực tiếp tại cuộc đấu giá.
7/ Thời gian, địa điểm phát hành hồ sơ tham gia đấu giá: Từ ngày 03/8/2021 đến 17 giờ 00 phút ngày 27/8/2021 tại Trung tâm Dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Bình Phước và Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Bù Gia Mập.
        8/ Thời gian, địa điểm xem tài sản: Từ ngày 16/8/2021 đến ngày 19/8/2021 tại khu đất đấu giá (Thôn 4, xã Đa Kia, huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước) trong giờ hành chính.
9/ Khoản tiền đặt trước là: 15% của giá khởi điểm của tài sản.
        Thời gian nộp tiền đặt trước: Từ ngày 25/8/2021 đến 17 giờ 00 phút ngày 27/8/2021 vào tài khoản của Trung tâm dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Bình Phước. Nếu người tham gia đấu giá có nhu cầu nộp tiền đặt trước, trước thời hạn trên thì phải thỏa thuận bằng văn bản với Trung tâm dịch vụ đấu giá tài sản theo quy định của Luật đấu giá tài sản.
10/ Thời gian và địa điểm đấu giá dự kiến: 09 giờ 00 phút ngày  30/8/2021 (Thứ Hai) tại Trung tâm Văn hóa thông tin huyện Bù Gia Mập.
11/ Đối tượng tham gia đấu giá: Tổ chức kinh tế (gọi tắt là tổ chức) thuộc đối tượng được Nhà nước giao đất, cho thuê đất theo quy định của Luật Đất đai; có giấy phép kinh doanh ngành nghề Bất động sản và có vốn pháp định không được thấp hơn 20 tỷ đồng; có nhu cầu sử dụng đất để thực hiện dự án đầu tư theo quy hoạch đã được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt. Đồng thời không thuộc các trường hợp quy định tại Khoản 4 Điều 38 của Luật Đấu giá tài sản năm 2016.
12/ Thời gian, địa điểm, điều kiện, cách thức đăng ký tham gia đấu giá:
- Khách hàng đăng ký tham gia đấu giá phải trực tiếp đăng ký tham gia đấu từ ngày 03/8/2021 đến 17 giờ 00 phút ngày 27/8/2021 đăng ký trực tiếp duy nhất tại 01 địa điểmPhòng Tài nguyên và Môi trường huyện Bù Gia Mập. Trường hợp đăng ký thay thì phải có văn bản ủy quyền theo quy định của pháp luật.
  1. Điều kiện đăng ký tham gia đấu giá: Thuộc đối tượng đăng ký tham gia đấu giá và có hồ sơ đăng ký tham gia đấu giá bảo đảm điều kiện tham gia đấu giá:
  • Tổ chức tham gia đấu giá có đơn đề nghị được tham gia đấu giá (theo mẫu do Trung tâm phát hành).
  • Không vi phạm quy định của pháp luật về đất đai đối với trường hợp đang sử dụng đất do Nhà nước giao đất, cho thuê đất để thực hiện dự án đầu tư khác tính đến thời điểm trước 05 ngày làm việc của ngày tổ chức đăng ký tham gia đấu giá.
  • Ký quỹ đầu tư là 03% (ba phần trăm) tổng vốn đầu tư của dự án.
  • Một (01) tổ chức chỉ được một (01) cá nhân đại diện tham gia đấu giá; trường hợp có hai (02) doanh nghiệp trở lên thuộc cùng một (01) tổng công ty hoặc tập đoàn thì chỉ được một (01) doanh nghiệp tham gia đấu giá; trường hợp tổng công ty hoặc tập đoàn với Công ty thành viên, Công ty mẹ và công ty con, doanh nghiệp liên doanh với một bên góp vốn trong liên doanh thì chỉ được một (01) doanh nghiệp tham gia đấu giá.
  • Có khả năng huy động vốn để thực hiện dự án từ các tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài và các tổ chức, cá nhân khác.
  • Có Phương án đầu tư để chứng minh có đủ điều kiện về vốn và kỹ thuật để thực hiện dự án trong thời gian 24 tháng kể từ ngày được bàn giao đất và cấp phép đầu tư, xây dựng theo quy định.
  • Người đăng ký tham gia đấu giá phải nộp tiền hồ sơ tham gia đấu giá là: 1 triệu đồng/ hồ sơ.
        Mọi tổ chức có nhu cầu xin liên hệ tại Trung tâm dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Bình Phước; Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, Tân Phú, Đồng Xoài, Bình Phước.
 

Tác giả bài viết: Trung tâm Dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,360
  • Hôm nay239,907
  • Tháng hiện tại10,540,414
  • Tổng lượt truy cập372,546,217
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây