Thông báo về việc áp dụng biện pháp phòng, chống Covid 19 trong việc tổ chức đấu giá quyề sử dụng đất đối với các lô đất thuôc khu đất Trung tâm xã Thanh Phú, thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước.

Thứ tư - 18/08/2021 15:44 552
Căn cứ Luật Đấu giá tài sản năm 2016;
Căn cứ Hợp đồng Dịch vụ đấu giá tài sản số 04 và 05/HĐ-DVĐGTS ngày 06/8/2021 giữa Trung tâm Dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Bình Phước và Trung tâm Phát triển quỹ đất thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước;
Thực hiện Công văn số 2734/UBD-KGVX  ngày 15/8/2021 của UBND tỉnh Bình Phước về phòng, chống dịch covid 19 và thời giann cách lý xã hội.                      
Trung tâm Dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Bình Phước thông báo việc áp dụng pháp phòng, chống Covid 19 trong việc tổ chức đấu giá quyền sử dụng đất đối với các lô đất thuộc khu đất Trung tâm xã Thanh Phú, thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước như sau:
Đối với khách hành đến liên hệ để mua hồ sơ, đăng ký tham gia đấu giá và trực tiếp tham gia cuộc đấu giá đối với Quyền sử dụng đất: 24 lô đất (Từ lô 23 đến lô 46) và 22 lô đất (Từ lô 01 đến lô 22)  thuộc khu trung tâm xã Thanh Phú (Khu chợ Thanh Phú cũ), thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước thì phải áp dụng các biện pháp phòng, chống dịch Covid 19 và đủ các điều kiện sau:
- Đối với khách hàng trong tỉnh Bình Phước thì phải có phiếu xét nghiệm âm tính còn hiệu lực trong vòng 72 giờ của Cơ quan có thẩm quyền.
- Đối với khách hàng ngoài tỉnh và các vùng Đỏ, cam trong địa bàn tỉnh phải có phiếu xét nghiệm âm tính còn hiệu lực trong vòng 72 giờ của Cơ quan có thẩm quyền  hoặc giấy xác nhận đã tiêm đủ 02 liều vacxin Covid 19 (Liều thứ 02 tối thiểu phải được 14 ngày và không quá 12 tháng tính đến thời điểm đến liên hệ đấu giá) và phải có giấy thông chốt kiểm soát dịch Covid 19.
- Trong quá trình khách hàng đến Trung tâm để mua hồ sơ đăng ký, thực hiện đăng ký tham gia đấu giá, đến nơi tổ chức cuộc đấu giá phải đủ các điều kiện nêu trên và tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch đúng quy định (Biện pháp 5K).  Khách hàng không đủ các điều kiện và không tuân thủ việc phòng, chống dịch thì không được vào khu vực đăng ký tham gia đấu giá, khu vực tổ chức đấu giá.

Trung tâm Dich vụ đấu giá tài sản tỉnh Bình Phước thông báo để Trung tâm phát triển quỹ đất thị xã Bình Long và các tổ chức, cá nhân có liên quan được biết để thực hiện.

Tác giả bài viết: Trung tâm Dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,122
  • Hôm nay183,149
  • Tháng hiện tại9,143,921
  • Tổng lượt truy cập382,264,258
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây