Thủy điện Thác Mơ hội thảo về văn hóa doanh nghiệp

Thứ sáu - 14/07/2023 14:10 363

(CTTĐTBP) - Hôm nay 13/7, Công ty cổ phần thủy điện Thác Mơ (TMP) tổ chức hội thảo văn hóa doanh nghiệp lần thứ 4 năm 2023. Tổng Giám đốc TMP Nguyễn Văn Non, Ban Tổng Giám đốc, trưởng các đơn vị và toàn thể cán bộ, công nhân viên công ty tham dự hội thảo.

 

Hội thảo được tổ chức nhằm phổ biến nội dung tài liệu văn hóa của Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) đến toàn thể cán bộ, công nhân viên TMP; đồng thời lấy ý kiến  của cán bộ, công nhân viên để xây dựng “sứ mệnh và tầm nhìn” của công ty phù hợp tình hình mới.
 

Tổng Giám đốc TMP Nguyễn Văn Non phát biểu khai mạc hội thảo

 

Toàn cảnh hội thảo

Phát biểu tại hội thảo, Tổng Giám đốc TMP Nguyễn Văn Non khẳng định, tầm nhìn là những gì doanh nghiệp hoạch định điều mình muốn đạt được trong tương lai, còn giá trị cốt lõi của doanh nghiệp là tất cả những gì tồn tại bất biến theo thời gian.
 

Trưởng phòng Hành chính - Lao động TMP Hồ Nguyễn Phương Trâm trình bày nội dung tài liệu văn hóa EVNGENCO2

Các đại biểu tham dự hội thảo đã cùng nhau trao đổi, thảo luận về những nét tinh túy của văn hóa EVNGENCO2; văn hóa EVN làm nền tảng xây dựng “sứ mệnh và tầm nhìn” của TMP; vẻ đẹp văn minh, hiện đại của “người công nhân ngành điện”. Nhiều ý kiến, đề xuất tâm huyết nêu tại hội thảo liên quan đến các nội dung: sáng tạo trong doanh nghiệp; phát triển bền vững đơn vị dịch vụ; số hóa trong “sứ mệnh và tầm nhìn”; phát triển nguồn năng lượng sinh khối trong nhiệm vụ phát triển nguồn năng lượng tái tạo… 
 

Nhiều ý kiến, đề xuất tâm huyết được nêu tại hội thảo

Tất cả ý kiến, đề xuất tại hội thảo đã được Ban tổ chức ghi nhận, tiếp thu để tiếp tục tham khảo, nghiên cứu, phục vụ việc triển khai xây dựng “sứ mệnh và tầm nhìn” TMP những thập niên tiếp theo./.

Tác giả bài viết: Theo Đài PT-TH và Báo Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập971
  • Hôm nay249,089
  • Tháng hiện tại249,089
  • Tổng lượt truy cập406,990,943
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây