Kế hoạch Hậu kiểm các cơ sở khám, chữa bệnh thực hiện khám sức khỏe cho người lái xe

Thứ ba - 27/08/2024 09:32
Nhằm Tăng cường trách nhiệm quản lý nhà nước của Sở Y tế đối với công tác khám sức khỏe lái xe. Sở Y tế tổ chức hậu kiểm các cơ sở khám, chữa bệnh thực hiện khám sức khỏe cho người lái xe.
Mục đích đánh giá điều kiện và sự tuân thủ các quy định pháp luật trong hoạt động khám sức khoe cho người lái xe. Thông qua hoạt động hậu kiểm kịp thời phát hiện, ngăn chặn, chấn chỉnh, xử lý (tạm ngưng, thu hồi) hoặc cập nhật danh sách công bố cơ sở đủ điều kiện khám sức khỏe lái xe lên website Sở Y tế theo quy định.
Yêu cầu Quá trình phải đúng quy định của pháp luật, đảm bảo chính xác, khách quan và không làm ảnh hưởng đến hoạt động bình thường của cơ sở được hậu kiểm; Kết thúc đợt hậu kiểm, Đoàn hậu kiểm tổng hợp báo cáo đầy đủ, khách quan.

Nội dung hậu kiểm: Về hồ sơ pháp lý liên quan; Về điều kiện cơ sở vật chất, nhân sự, trang thiết bị tại cơ sở phục vụ khám sức khỏe cho người lái xe; Về công tác cập nhật số liệu khám sức khỏe lái xe lên cổng dữ liệu; Về tiếp nhận, cấp cứu các trường hợp tai nạn giao thông, kiểm tra nồng độ cồn, test ma túy và công tác báo cáo các trường hợp TNGT liên quan đến việc sư dụng rượu, bia, ma túy; Và các hoạt động khác có liên quan.
Dự kiến thời gian hậu kiểm trong tháng 9/2024. Đoàn hậu kiểm xây dựng lịch, thông báo cho các đơn vị trước ít nhất 01 ngày.
Các cơ sở t
ự rà soát các điều kiện đảm bảo đủ điều kiện bảo đảm điều kiện khám sức khỏe lái xe; chuẩn bị sẵn sàng hồ sơ, tài liệu để phục vụ công tác kiểm tra, bố trí nhân sự để làm việc với đoàn, đảm bảo phải có người chịu trách nhiệm chuyên môn, kỹ thuật của cơ sở, người đứng đầu cơ sở khi làm việc với Đoàn Kiểm tra của Sở Y tế.
 
Toại Nguyện


 

Tác giả: Y tế Sở

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập977
  • Hôm nay154,580
  • Tháng hiện tại154,580
  • Tổng lượt truy cập425,529,845
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây