Tuyên tuyền phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong qua trình tổ chức bầu cử

Thứ sáu - 21/05/2021 10:39 868
Để chuẩn bị tốt cho công tác phòng, chống Covid-19 trong giai đoạn bầu cử. Sở Y tế đề thông báo đến cán bộ công chức, viên chức, người lao động các đơn vị đồng thời đề nghị tuyên truyền đến người thân các nội dung sau:
2087thông báo
2087thông báo
  1. Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Thông tin và Truyền thông đã điều phối, thiết lập và đưa vào vận hành Tổng đài hỗ trợ khai báo y tế - số máy: 18001119. Người dân được miễn phí cước gọi đến tổng đài, được các tổng đài viên là tình nguyện viên hướng dẫn lựa chọn hình thức khai báo phù hợp, nội dung khai báo cho xác thực nhất.
  2. Thực hiện khai báo y tế trực tiếp hoặc khai báo y tế điện tử theo hướng dẫn chung của Bộ Y tế thông qua các ứng dụng: Vietnam Health Decalaration, Bluezone, Ncovi…nếu dùng thiết bị điện thoại thông minh hoặc nơi tổ chức có hỗ trợ các ứng dụng này.
  3. Thực hiện nghiêm túc việc đeo khẩu trang; đo thân nhiệt trước khi vào khu vực bầu cử; thực hiện quy trình khử khuẩn; không tụ tập đông người; không khạc nhổ bừa bãi, phải che miệng khi ho và hắt hơi; bỏ rác đúng nơi quy định.
  4. Thực hiện việc sếp hàng để vào bầu cử, giữ khoảng cách giữa người trước và người sau tối thiểu là 02 mét, di chuyển theo hướng một chiều; thực hiện theo hướng dẫn của Ban tổ chức về tiến trình bầu cử và đảm bảo y tế cho công tác bầu cử.
  5. Cử tri có triệu chứng sốt, ho, đau họng, khó thở… trong quá trình đi bầu cử cần thông báo ngay cho Ủy ban bầu cử, Ban bầu cử, Tổ bầu cử và các lực lượng chức năng liên quan.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,193
  • Hôm nay257,342
  • Tháng hiện tại4,611,312
  • Tổng lượt truy cập411,353,166
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây