Tổ Kiểm tra 546 kiểm tra việc thực hiện kỷ luật, kỷ cương hành chính tại Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch

Thứ tư - 26/04/2023 21:08
Tổ Kiểm tra 546 kiểm tra việc thực hiện kỷ luật, kỷ cương hành chính  tại Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Thực hiện Kế hoạch số 70/KH-UBND ngày 03/3/2023 của UBND tỉnh về việc kiểm tra việc chấp hành kỷ luật, kỷ cương hành chính và thực hiện văn hóa công vụ, công sở năm 2023;
Chiều ngày 24/4/2023, Tổ Kiểm tra 546 đã tiến hành công bố Quyết định và kiểm tra tình hình thực hiện công tác kỷ luật, kỷ cương hành chính tại Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.
Tham dự buổi công bố, có ông Nguyễn Ngọc Hiền - Phó Giám đốc Sở Nội vụ - Tổ phó Tổ kiểm tra 546; bà Đinh Thị Thu Hương - Chánh Thanh tra Sở Nội vụ - Tổ viên Tổ kiểm tra và các Tổ viên là đại diện Thanh tra tỉnh, Sở Tư pháp, Sở Nội vụ.
Về phía Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, làm việc với Tổ kiểm tra có ông Trần Thế Anh - Phó Giám đốc Sở; ông Chu Văn Phong - Chánh Văn phòng Sở và đại diện Lãnh đạo các Phòng, ban, đơn vị trực thuộc Sở.

Ông Nguyễn Ngọc Hiền - Phó Giám đốc Sở Nội vụ - Tổ phó Tổ Kiểm tra 546
phát biểu chỉ đạo tại buổi công bố Quyết định

Ông Trần Thế Anh - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch
phát biểu tại buổi công bố Quyết định
Tổ Kiểm tra 546 đã kiểm tra trực tiếp tại trụ sở của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch về một số nội dung như: Việc tổ chức, phổ biến, quán triệt kỷ luật, kỷ cương hành chính, Đề án văn hóa công vụ; việc hoàn chỉnh nội quy, quy chế làm việc; việc thực hiện đồng bộ các giải pháp đẩy mạnh cải cách hành chính, trọng tâm là cải cách thủ tục hành chính; kiểm tra việc chấp hành thời gian, giờ giấc, thái độ, tác phong làm việc; việc sử dụng rượu, bia trong giờ hành chính và buổi trưa của các ngày làm việc; việc thực hiện quy chế văn hóa công sở, giao tiếp, ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tại cơ quan,…
Qua đó, nhằm nâng cao việc chấp hành kỷ luật, kỷ cương hành chính, ý thức trách nhiệm thực thi công vụ, chất lượng, hiệu quả công tác của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức. Nâng cao chất lượng phục vụ và uy tín của các cơ quan, đơn vị nhà nước đối với nhân dân, tổ chức, doanh nghiệp.

 

Tác giả: Đinh Thị Kim Huyền - Thanh tra Sở

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,105
  • Hôm nay173,208
  • Tháng hiện tại10,787,503
  • Tổng lượt truy cập470,680,190
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây