Tặng hoa cho bệnh nhân nữ nhân ngày 8/3

Thứ hai - 11/03/2019 16:04 1512
(CTTĐTBP) - Ông Trần Văn Khang, Giám đốc Bệnh viện Hoàn Mỹ Bình Phước (ấp 3, xã Tiến Hưng, TP. Đồng Xoài), cho biết: “Để tạo không khí thân thiện, vui vẻ giữa bệnh nhân và bệnh viện, vào các dịp lễ 8/3, 20/10, 1/6…, bệnh viện chúng tôi thường xuyên tổ chức các chương trình ý nghĩa dành cho người bệnh”.
tang hoa cho benh nhan

Mới đây, hòa chung không khí Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3), Bệnh viện Hoàn Mỹ Bình Phước đã tổ chức tặng hoa chúc mừng các bệnh nhân nữ đến khám và đang điều trị tại Bệnh viện. Món quà tuy nhỏ nhưng ý nghĩa lớn, nhằm động viên tinh thần bệnh nhân được thoải mái hơn như đang ở nhà mình, giảm bớt nỗi âu lo về bệnh tật. Đây cũng là một liệu pháp trị liệu tâm lý trong y khoa, tiếp thêm động lực để người bệnh vượt qua khó khăn, chiến thắng bệnh tật.

Thời gian qua, Bệnh viện này còn tổ chức Chương trình “Hành trình xanh - Chuyến xe Hoàn Mỹ” tại một số địa phương trên địa bàn tỉnh nhằm chăm sóc sức khỏe cho bà con nhân dân, nhất là cho bà con nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở vùng sâu, vùng xa./.

Tác giả bài viết: Hải Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập988
  • Hôm nay209,304
  • Tháng hiện tại7,409,132
  • Tổng lượt truy cập406,695,112
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây