Chương trình nghệ thuật kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ

Thứ sáu - 27/07/2018 15:02 1068
(CTTĐTBP) - Tối 26/7, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch đã tổ chức chương trình nghệ thuật kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2018).
Chuong trinh van nghe 2
Một tiết mục văn nghệ trong chương trình.
 
Dự chương trình nghệ thuật có các đồng chí: Nguyễn Hữu Luật - nguyên Bí thư Tỉnh ủy; Trần Tuệ Hiền - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Tiến Dũng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh. Các mẹ Việt Nam anh hùng: Đinh Thị Kha (thị xã Đồng Xoài), Trương Thị Nên (huyện Đồng Phú); anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Dương Đức Thùng (thị xã Đồng Xoài), cùng đại diện 18 gia đình chính sách đã tham dự chương trình.

Chương trình nghệ thuật kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ được Trung tâm Văn hóa tỉnh phối hợp với các cơ quan, đơn vị thực hiện có chủ đề: “Uống nước nhớ nguồn”. Chương trình gồm 3 nội dung nghệ thuật: Họ đã chiến đấu vì Tổ quốc, Bài ca không quên, Mãi tự hào hai tiếng Việt Nam, đã tái hiện lại các giai đoạn lịch sử bi tráng của đất nước và cuộc sống hòa bình, ấm no, hạnh phúc của nhân dân ta ngày hôm nay.
 
Chuong trinh van nghe 1
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tiến Dũng tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng, anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân và các gia đình chính sách.
 
Với ý nghĩa tri ân các anh hùng, liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc và những người đã dành cả tuổi thanh xuân cống hiến cho nền độc lập của đất nước, chương trình nhằm giáo dục thế hệ trẻ về truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” và hiểu sâu hơn một thời oanh liệt của các thế hệ cha anh trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ.

Dịp này, Trung tâm Văn hóa tỉnh đã vận động các mạnh thường quân tặng 22 phần quà cho các mẹ Việt Nam anh hùng, anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân và các gia đình chính sách./.

Tác giả bài viết: Hải Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,424
  • Hôm nay170,131
  • Tháng hiện tại4,788,665
  • Tổng lượt truy cập411,530,519
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây