Tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền Đại hội Đảng

Thứ ba - 02/06/2020 08:57 2461
(CTTĐTBP) - Ngày 1/6, Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Văn Lợi đã có buổi làm việc với Tiểu ban Tổ chức, phục vụ Đại hội Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2020-2025 nhằm nghe báo cáo công tác chuẩn bị đại hội và những khó khăn, vướng mắc. Cùng tham dự buổi làm việc, có Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền; lãnh đạo các ban, sở ngành có liên quan.
tiep tuc tuyen truyen dai hoi dang cac cap
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi phát biểu kết luận buổi làm việc
 
Theo báo cáo của Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh, trong 4 dự án do đơn vị làm chủ đầu tư thuộc công trình chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh có 1 dự án đã hoàn thành, 2 dự án đang triển khai thực hiện và 1 dự án dừng thi công do vướng công tác giải phóng mặt bằng. Trong đó, dự án ký túc xá Trường Chính trị tỉnh (nơi sẽ diễn ra Đại hội Đảng bộ tỉnh) đến thời điểm này tiến độ cơ bản đáp ứng yêu cầu đề ra, dự kiến hoàn thành và đưa vào sử dụng trong tháng 8/2020.

Về công tác tuyên truyền, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tham mưu cho Tiểu ban và chỉ đạo các cơ quan, đơn vị triển khai thực hiện theo đúng yêu cầu và kế hoạch đề ra. Tính đến ngày 30/5, Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước đã đăng, phát trên 450 tin, bài tuyên truyền về Đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII. Ngành văn hóa cũng đã phối hợp tổ chức các buổi tuyên truyền lưu động, tuyên truyền trực quan và các hoạt động văn hóa văn nghệ chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp và phục vụ nhân dân.

Đồng chí Trần Tuệ Hiền cho biết dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, song UBND tỉnh đã nỗ lực rất lớn trong điều tiết, phân nguồn kinh phí cho các công trình, dự án. Về một số công trình còn chậm theo yêu cầu, đồng chí Trần Tuệ Hiền đề nghị Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh phải tiếp tục rà soát, quyết liệt tập trung chỉ đạo, đôn đốc các nhà thầu có phương án thi công công trình để đảm bảo tiến độ đề ra.

Kết luận buổi làm việc, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi nhấn mạnh các công trình, dự án đầu tư không chỉ có ý nghĩa chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh mà có vai trò quan trọng đối với sự phát triển kinh tế - xã hội và đảm bảo quốc phòng - an ninh. Do vậy, phải rà soát để hoàn thành theo đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng thiết kế, song song đó chuẩn bị các bước để khởi công mới các công trình theo kế hoạch.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi yêu cầu các sở ngành, UBND thành phố Đồng Xoài khi thực hiện chỉnh trang đô thị theo hướng tăng cường các thảm cỏ, cây xanh để tạo không gian sống xanh, sạch, đẹp. Đánh giá cao những kết quả trong công tác tuyên truyền thời gian qua, Bí thư Tỉnh ủy mong muốn trong thời gian tới các cơ quan, đơn vị tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng, cũng như tuyên truyền trực quan. Đồng thời, các hoạt động văn hóa nghệ thuật, thể thao, an sinh xã hội… phải được diễn ra sôi nổi trong đợt cao điểm diễn ra đại hội./.

Tác giả bài viết: Trần Thể

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,330
  • Hôm nay171,253
  • Tháng hiện tại475,678
  • Tổng lượt truy cập387,018,731
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây