Viettel Bình Phước kỷ niệm 20 năm ngày truyền thống

Thứ sáu - 02/08/2024 08:23
(CTTĐTBP) - Chiều 01/8/2024, Viettel Bình Phước tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm ngày truyền thống (01/8/2004 - 01/8/2024). Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương, lãnh đạo Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) tham dự lễ.
Toàn cảnh lễ kỷ niệm 20 năm ngày truyền thống Viettel Bình Phước

Sau 20 năm hình thành và phát triển, Viettel Bình Phước đã trở thành doanh nghiệp số 1 về viễn thông, công nghệ thông tin và chuyển đổi số tại Bình Phước. Đến nay, Viettel Bình Phước đã xây dựng và vận hành an toàn hơn 800 trạm thu phát, đưa sóng và cáp Viettel phủ khắp địa bàn toàn tỉnh, với hơn 850 ngàn khách hàng. Viettel Bình Phước còn nghiên cứu, thiết kế và xây dựng các nền tảng lõi trong các lĩnh vực chính quyền số, kinh tế số, xã hội số và an ninh, an toàn trên môi trường mạng. Đến nay, nhiều nền tảng và ứng dụng đã được vận hành giúp người dân, doanh nghiệp được tiếp cận thuận lợi.

Trung tá Vũ Tuấn Dũng, Giám đốc Viettel Bình Phước phát biểu tại lễ kỷ niệm
Trung tá Nguyễn Trọng Tính, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel

Đến năm 2023, Viettel Bình Phước đã đạt doanh thu 1.168 tỷ đồng, nộp ngân sách gần 20 tỷ đồng. Với phương châm “Kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội”, 20 năm qua, Viettel Bình Phước có rất nhiều các hoạt động tri ân ý nghĩa như xây dựng nhà đồng đội, trái tim cho em, vì em hiếu học, Internet miễn phí trường học... với tổng trị giá 55 tỷ đồng.

Phát huy truyền thống vẻ vang của Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội anh hùng, Viettel Bình Phước sẽ tiếp tục:

Tiếp bước các thành quả của lớp lớp thế hệ đi trước đã gây dựng nên bộ gen Viettel Bình Phước, hòa quyện với chính con người Bình Phước đó là Hòa hợp, nghĩa tình, tự cườngkỷ cươngsáng tạo”, lấy tôn chỉ phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động trên địa bàn.

Vươn xa thông qua ứng dng công nghệ tốt nhất, hiệu quả nhất của cách mạng 4.0, làm nền tảng các hoạt động chuyển đổi số, chuyển đổi xanh trên địa bàn tỉnh; đưa Bình Phước đến hết năm 2025 trở thành tỉnh mạnh về viễn thông và công nghệ thông tin, tăng cường các hoạt động chuyển đổi số.

Trung tá Vũ Tuấn Dũng, Giám đốc Viettel Bình Phước

Chúc mừng thành tựu của Viettel Bình Phước, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền đề nghị đơn vị tiếp tục phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật nâng cao chất lượng dịch vụ viễn thông công nghệ để phục vụ khách hàng, người dân; phối hợp tốt với các ban, ngành của tỉnh đẩy mạnh xây dựng hạ tầng số, đưa các ứng dụng dịch vụ số vào các lĩnh vực hành chính, nông nghiệp, công nghiệp, du lịch; thực hiện tốt các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh…

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền phát biểu tại lễ kỷ niệm 20 năm Viettel Bình Phước

Tại buổi lễ, nhiều tập thể, cá nhân đóng góp xuất sắc cho quá trình xây dựng, hình thành và phát triển của Viettel Bình Phước đã được nhận bằng khen của UBND tỉnh và bằng khen của Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội. 

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc đóng góp cho Viettel Bình Phước trong 20 năm phát triển
Nhiều tập thể, cá nhân nhận bằng khen của Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel
Viettel Bình Phước tặng quà tri ân các thế hệ lãnh đạo Viettel Bình Phước qua các thời kỳ

 Theo Đài PT-TH và Báo Bình Phước
https://baobinhphuoc.com.vn/news/1/160861/viettel-binh-phuoc-ky-niem-20-nam-ngay-truyen-thong

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,330
  • Hôm nay195,328
  • Tháng hiện tại4,615,144
  • Tổng lượt truy cập419,725,020
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây