UBND tỉnh tổng kết Chiến dịch cao điểm 92 ngày đêm

Thứ tư - 21/09/2022 08:46 1525
(CTTĐTBP) - Chiều 20/9, UBND tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết Chiến dịch cao điểm 92 ngày đêm “Nâng cao hiệu quả cung cấp, sử dụng dịch vụ công trực tuyến, đẩy mạnh chuyển đổi số để phát triển chính quyền số”. Hội nghị được trực tuyến từ đầu cầu UBND tỉnh đến các huyện, thị xã, thành phố và các xã, phường, thị trấn.
 
dai bieu tham du2
Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh chủ trì hội nghị. Ảnh: Hoàng Vũ

Chiến dịch này được triển từ ngày 01/6 đến ngày 31/8. Kết quả, tỷ lệ dịch vụ công trực tuyến phát sinh hồ sơ đạt 80%; tỷ lệ hồ sơ, TTHC xử lý trực tuyến đạt 50%; tỷ lệ số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết TTHC đạt 100% tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh và bộ phận một cửa cấp huyện; tỷ lệ báo cáo của các cơ quan hành chính nhà nước được thực hiện trực tuyến đạt 50%; 100% hồ sơ, TTHC được giải quyết đúng hạn, không để hồ sơ chuyển qua trạng thái trễ hạn. Việc thực hiện chiến dịch đã góp phần thay đổi nhận thức của toàn hệ thống chính quyền từ tỉnh đến cấp xã trong việc cung cấp dịch vụ công trực tuyến, xây dựng chính quyền điện tử trong thời kỳ chuyển đổi số ngày càng mạnh mẽ như hiện nay. Từ đó, nâng cao hơn nữa sự quan tâm của các cấp chính quyền đối với công tác giải quyết thủ tục hành chính cho người dân, doanh nghiệp, tạo nề nếp tốt trong việc triển khai dịch vụ công trực tuyến, số hóa trong tiếp nhận và giải quyết hồ sơ.
 
screenshot 1663726228
Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền phát biểu tại hội nghị
 
Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền biểu dương tinh thần trách nhiệm, sự đồng lòng của các cơ quan, đơn vị, địa phương trong quá trình thực hiện. Đồng thời cho rằng, kết quả thực hiện chiến dịch chỉ là bước đầu, tạo tiền đề để tiếp tục tự tin, phấn đấu trong thời gian tới. Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh mục tiêu cho việc chuyển đổi số đã có, nhiệm vụ giải pháp cũng đã đề ra, cần nhất là tinh thần triển khai quyết liệt, chấp nhận sự thay đổi để cùng cải cách mạnh mẽ TTHC, cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh của tỉnh, tạo đột phá trong cải cách hành chính, xây dựng nền hành chính của tỉnh chuyên nghiệp, kỷ luật, kỷ cương, hiện đại, hiệu quả, phục vụ người dân, doanh nghiệp ngày càng tốt hơn.

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho 4 tập thể, 12 cá nhân có nhiều đóng góp tiêu biểu trong thực hiện Chiến dịch cao điểm 92 ngày đêm./.

Tác giả bài viết: Trung tâm CNTT&TT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,233
  • Hôm nay264,996
  • Tháng hiện tại8,810,516
  • Tổng lượt truy cập381,930,853
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây