Tuyên dương cán bộ phụ nữ giỏi, mô hình, câu lạc bộ, tổ, nhóm tiêu biểu

Thứ hai - 16/10/2023 13:50 1138
(CTTĐTBP) - Kỷ niệm 93 năm thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, sáng 16/10, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Bình Phước tổ chức chương trình họp mặt và tuyên dương cán bộ hội cơ sở giỏi, các mô hình, câu lạc bộ, tổ, nhóm tiêu biểu. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng; lãnh đạo các sở, ban, ngành; Hội Liên hiệp phụ nữ các huyện, thị xã, thành phố; Hội Nữ doanh nhân, Câu lạc bộ Nữ trí thức tỉnh, các gương điển hình đã dự chương trình.

Phát biểu ôn lại truyền thống phụ nữ Việt Nam, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tỉnh Lê Thị Thanh Loan nhấn mạnh: Trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ, phụ nữ Việt Nam nói chung, phụ nữ Bình Phước nói riêng đã phát huy truyền thống yêu nước, đoàn kết, kiên cường và dũng cảm đấu tranh chống giặc ngoại xâm. Những đóng góp của phụ nữ kháng chiến Bình Phước là vô giá; các mẹ, các cô, các dì là những tấm gương sáng của lòng kiên trung, tinh thần bất khuất, trung hậu, đảm đang cho các thế hệ phụ nữ noi theo. Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Lê Thị Thanh Loan khẳng định: Đất nước bước vào thời kỳ đổi mới và hội nhập đã mở ra những cơ hội lớn cho sự phát triển của tổ chức hội và phong trào phụ nữ. Các cấp hội phụ nữ trong tỉnh tiếp tục khẳng định đóng góp của mình trong sự phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh.
 
Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Lê Thị Thanh Loan phát biểu ôn lại truyền thống phụ nữ Việt Nam tại chương trình
 
Các đại biểu dự buổi tuyên dương
Tại buổi họp mặt, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã tuyên dương 54 cán bộ hội cơ sở giỏi đại diện cho hơn 1.000 cán bộ Hội Liên hiệp phụ nữ cơ sở. Bằng sự năng động và tâm huyết trong các hoạt động và phong trào phụ nữ, những cán bộ hội đã góp phần tích cực vào việc hoàn thành các mục tiêu kinh tế - xã hội của địa phương, góp phần thúc đẩy phong trào hội ngày càng phát triển. Đồng thời tại chương trình, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã khen thưởng 12 mô hình, câu lạc bộ, đội nhóm tiêu biểu; trao giải cuộc thi trực tuyến “Tiểu phẩm tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông” với chủ đề “Gia đình có trách nhiệm trong thực hiện an toàn giao thông”.
 
Các gương phụ nữ tiêu biểu dự chương trình
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng chúc mừng 54 gương cán bộ hội cơ sở giỏi và 12 mô hình, câu lạc bộ, tổ nhóm tiêu biểu được tuyên dương khen thưởng. Đây là những bông hoa tươi thắm trong vườn hoa đa sắc màu của Hội Liên hiệp Phụ nữ và là minh chứng cho sự nỗ lực, cố gắng của cán bộ hội các cấp trong tỉnh. 

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Huỳnh Thị Hằng đề nghị các cấp hội phụ nữ trong tỉnh phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất, sẻ chia giúp đỡ lẫn nhau để cùng thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của tỉnh, của địa phương giao; đẩy mạnh các phong trào phụ nữ với phát triển kinh tế, để ngày càng có nhiều phụ nữ là doanh nhân, tăng tỷ lệ hộ gia đình phụ nữ khá và giàu, xây dựng gia đình hạnh phúc; chú trọng xây dựng tổ chức hội vững mạnh, xây dựng đội ngũ cán bộ hội các cấp đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ và tạo nguồn tham gia hiệu quả đối với xây dựng đội ngũ cán bộ nữ ở từng cấp.
 
Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh trao giải cuộc thi trực tuyến “Tiểu phẩm tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông” với chủ đề “Gia đình có trách nhiệm trong thực hiện an toàn giao thông”
 
Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tuyên dương 54 cán bộ hội cơ sở tiêu biểu đại diện cho hơn 1.000 cán bộ phụ nữ cơ sở
 
Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tuyên dương, khen thưởng 12 mô hình, câu lạc bộ, đội nhóm tiêu biểu
 
Thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng tặng lẵng hoa chúc mừng chương trình 

Tác giả bài viết: Theo Đài PT-TH&Báo Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập857
  • Hôm nay63,640
  • Tháng hiện tại6,699,076
  • Tổng lượt truy cập393,242,129
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây