Trường tiểu học Xuân Hồng đạt chuẩn quốc gia mức độ 1

Thứ năm - 16/11/2023 09:53 1667
(CTTĐTBP) - Ngày 15/11/2023, Trường tiểu học Xuân Hồng (xã Bình Minh, huyện Bù Đăng) đã tổ chức lễ đón nhận bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 và đạt kiểm định chất lượng giáo dục mức độ 2.

Qua 23 năm xây dựng và trưởng thành, cùng với việc phát triển về cơ sở vật chất, Trường tiểu học Xuân Hồng không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, làm tốt công tác phổ cập giáo dục tiểu học. Tập thể thầy cô giáo, học sinh nhà trường luôn nỗ lực hết mình để tạo sự tin tưởng với lãnh đạo ngành giáo dục, chính quyền địa phương và nhất là đối với phụ huynh học sinh.
3
Tiết mục văn nghệ chào mừng sự kiện trường đạt chuẩn quốc gia
Với tổng nguồn vốn đầu tư xây dựng trên 34 tỷ đồng, trường đã đảm bảo các tiêu chí của Thông tư số 13/2020/TT-BGD-ĐT ngày 26/5/2020 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về ban hành Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học. Theo đó, cơ sở vật chất của trường đã đồng bộ, cảnh quan khang trang, sạch sẽ, thoáng mát. Hiện nay, trường có 44 cán bộ, giáo viên, nhân viên đều đạt chuẩn về trình độ chuyên môn; có 23 lớp với 756 học sinh, trong đó học sinh là người đồng bào dân tộc thiểu số 403 em, chiếm 53,3%.
4
Phó Chủ tịch UBND huyện Thị Diệu Hiền phát biểu chúc mừng tại buổi lễ
Bên cạnh đó, những năm qua, nhà trường đã đạt được nhiều thành tích đáng tự hào: có 2 sáng kiến kinh nghiệm cấp tỉnh, 3 giáo viên giỏi cấp tỉnh, 4 học sinh đạt thành tích cấp tỉnh và nhiều sáng kiến kinh nghiệm, giáo viên giỏi, học sinh giỏi cấp huyện; các tổ chức, đoàn thể nhà trường được đánh giá, xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
1
2
 Trao chứng nhận trường đạt kiểm định chất lượng giáo dục mức độ 2 và bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 cho Ban giám hiệu Trường tiểu học Xuân Hồng​​​​​​
Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND huyện Thị Diệu Hiền ghi nhận và biểu dương những kết quả Trường tiểu học Xuân Hồng đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, đề nghị nhà trường tiếp tục thực hiện đổi mới phương pháp trong quản lý và giảng dạy; thực hiện tốt quan điểm của Đảng về dạy người, dạy chữ và dạy nghề. Tổ chức tốt việc dạy và học để tạo niềm tin của phụ huynh đối với nhà trường. Phát động giáo viên, học sinh xây dựng nhà trường xanh - sạch - đẹp - an toàn, thường xuyên phối hợp thực hiện tốt 3 môi trường giáo dục “Gia đình, nhà trường và xã hội”.

Dịp này, UBND huyện đã khen thưởng 1 tập thể và 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Trường tiểu học Xuân Hồng đạt chuẩn quốc gia./.                                               

Tác giả bài viết: Phú Quang - Đỗ Huấn

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,114
  • Hôm nay156,863
  • Tháng hiện tại156,863
  • Tổng lượt truy cập406,898,717
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây