Trung tâm Y tế huyện Đồng Phú tổ chức giao lưu thể thao, bữa cơm công đoàn

Thứ ba - 20/08/2024 14:40
(CTTĐTBP) - Ngày 20/8/2024, Công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế huyện Đồng Phú phối hợp với Ban Giám đốc đơn vị tổ chức giao lưu thể thao và bữa cơm công đoàn cho 144 đoàn viên, người lao động.
Tham gia giao lưu thể thao có 04 đội, với 16 vận động viên đến từ các khoa, phòng trung tâm, trạm y tế xã, phường, thị trấn. Ngay sau lễ khai mạc, các đội cùng nhau tranh tài với 02 nội dung: môn bóng chuyền nam, nữ và kéo co nam, nữ.
2031
2032
Lãnh đạo đơn vị và Chủ tịch Công đoàn Trung tâm Y tế huyện trao giải cho các đội tham gia thi đấu
Hoạt động này đã tạo sân chơi giao lưu, bổ ích cho đoàn viên, người lao động, thắt chặt tình đoàn kết giữa các phòng, khoa của đơn vị và các trạm y tế. Qua đó, rèn luyện sức khỏe, đẩy mạnh phong trào luyện tập thể dục thể thao, thực hiện Phong trào toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại.

Sau hoạt động giao lưu thể thao, Công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế huyện Đồng Phú đã tổ chức bữa cơm công đoàn vào buổi trưa, nhằm hướng tới kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, giúp các đoàn viên, người lao động gắn chặt thêm tình cảm thân thiết và sự sẻ chia.
2033
Bữa cơm công đoàn gắn kết đoàn viên, người lao động
Mỗi suất ăn có giá trị dinh dưỡng và an toàn vệ sinh thực phẩm, giúp đoàn viên, người lao động được thưởng thức bữa cơm trong không khí thân tình, đoàn kết, yêu thương./.

Tác giả: Xuân Hiệp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,434
  • Hôm nay250,067
  • Tháng hiện tại6,834,891
  • Tổng lượt truy cập421,944,767
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây