Trình duyệt web Cốc Cốc

Thứ sáu - 15/07/2022 14:08 2918
(CTTĐTBP) - Cốc Cốc là trình duyệt và công cụ tìm kiếm “Make in Việt Nam” hàng đầu, được phát triển dành riêng cho người Việt trên cả hai nền tảng di động và máy tính.
 
Flyer Coc Coc 1

 
Công cụ tìm kiếm Cốc Cốc là công cụ truy vấn dữ liệu, giúp tìm kiếm, tra cứu, cập nhật thông tin trên Internet. Trình duyệt Cốc Cốc là phần mềm ứng dụng dùng để truy xuất, trình diễn các nguồn thông tin trên mạng. Đơn giản hơn, trình duyệt Cốc Cốc chính là cầu nối đưa người dùng đến với những thông tin, dữ liệu mà họ cần trên mạng Internet.

So với các nền tảng khác, công cụ tìm kiếm trên Cốc Cốc cho kết quả nhanh, chính xác và an toàn ngay sau khi nhập nội dung cần truy vấn vào ô tìm kiếm, nhất là với ngôn ngữ tiếng Việt. Do am hiểu địa phương nên Cốc Cốc có nhiều tính năng được phát triển riêng cho người Việt (lịch âm, bóng đá…), hiển thị kết quả tìm kiếm thông tin liên quan đến Việt Nam một cách thuận tiện, nhanh chóng. Đồng thời, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người dùng như: Kết quả tìm kiếm được phân loại theo nhóm các chủ đề bóng đá, nấu ăn, học tập… và được tự động lọc các kết quả không liên quan, giúp người dùng dễ dàng tìm thấy những kết quả liên quan theo chủ đề mong muốn (search verticals và snippets)

Bên cạnh đó, với các tính năng Cốc Cốc học tập sẽ hỗ trợ tốt cho việc học và ôn luyện trực tuyến cho học sinh. Có khả năng xử lý tiếng Việt tốt: cung cấp tính năng tự động điền dấu tiếng Việt, sửa lỗi chính tả khi người dùng gõ từ khóa tìm kiếm. Hoàn toàn miễn phí và được tích hợp tự động

Ngoài ra, Cốc Cốc còn xây dựng các doodle (biểu tượng trên trang chủ) đặc biệt và đăng tải vào các ngày lễ, dịp đặc biệt của người Việt trong năm nhằm tôn vinh, truyền bá văn hóa Việt Nam. Khi người dùng nhấp chuột vào doodle này, Cốc Cốc sẽ điều hướng sang trang tìm kiếm với các kết quả nói về ngày lễ tương ứng, bao gồm thông tin lịch sử và văn hóa liên quan, từ đó giúp thế hệ trẻ hiểu hơn về phong tục, tập quán của người Việt. Duyệt web không quảng cáo phiền nhiễu, dễ dàng tải video bạn yêu thích… đây cũng chính là điểm cộng của Cốc Cốc.

Để cài đặt trình duyệt Cốc Cốc, với phiên bản máy tính: Chúng ta truy cập coccoc.com, lựa chọn phiên bản cài đặt phù hợp với hệ điều hành Windows trên máy tính để tải và cài đặt Cốc Cốc.

Với phiên bản di động có Cốc Cốc thường và Cốc Cốc Pro. Ở phiên bản Cốc Cốc thường, người dùng có thể truy cập chợ ứng dụng Google Play Store hoặc AppStore, gõ từ khóa “cốc cốc”, chọn nút tải để tải trình duyệt Cốc Cốc về di động. Đối với phiên bản Cốc Cốc Pro, hãy truy cập coccoc.com/home/mobile/, chọn tải Cốc Cốc Pro và làm theo hướng dẫn.

Ngoài ra, Cốc Cốc còn cung cấp một phiên bản dành riêng cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android, mang tên Cốc Cốc Beta. Đây là phiên bản giúp người dùng cập nhật, thử nghiệm những tính năng của Cốc Cốc sớm nhất./.

Tác giả bài viết: Thanh Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,141
  • Hôm nay339,415
  • Tháng hiện tại8,382,311
  • Tổng lượt truy cập381,502,648
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây