Trao tặng con giống cho hội viên nông dân khó khăn

Thứ năm - 08/08/2024 16:14
(CTTĐTBP) - Chiều ngày 08/8/2024, Hội Nông dân xã Hưng Phước, huyện Bù Đốp đã tổ chức trao tặng con giống cho các hộ gia đình là hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn.
Tại chương trình, Hội Nông dân xã Hưng Phước đã trao tặng 04 con dê giống, trị giá 10 triệu đồng cho 02 hộ gia đình là hội viên nông dân tại ấp Phước Tiến và ấp 4 có hoàn cảnh khó khăn, có việc làm chưa ổn định, thiếu đất sản xuất. Kinh phí trên được vận động từ nguồn vốn hỗ trợ của mạnh thường quân và UBND xã Hưng Phước.
Hội Nông dân xã Hưng Phước trao tặng con giống
Trước đó, để triển khai thực hiện phương án hỗ trợ, Hội Nông dân xã Hưng Phước đã tiến hành khảo sát tình hình thực tế hoàn cảnh, tổ chức tập huấn, tuyên truyền kỹ thuật nuôi dê giống cho tổ hợp tác chăn nuôi dê trên địa bàn và bà con hội viên nông dân, nhằm giúp các hội viên có thêm kỹ thuật trong chăn nuôi dê và góp phần tăng sản lượng đàn dê trong quá trình chăn nuôi.

Chương trình trao tặng con giống là một trong những hoạt động thiết thực chăm lo đời sống, sản xuất của Hội Nông dân xã Hưng Phước đối với các gia đình hội viên có hoàn cảnh khó khăn, qua đó giúp các gia đình có điều kiện để phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống./.

Tác giả: Toàn Lanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,394
  • Hôm nay198,150
  • Tháng hiện tại4,617,966
  • Tổng lượt truy cập419,727,842
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây