Trao Giải thưởng tình nguyện quốc gia năm 2023

Thứ hai - 04/12/2023 16:23 757
(CTTĐTBP) - Ngày 03/12/2023, tại thành phố Hồ Chí Minh, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã tổ chức lễ trao Giải thưởng tình nguyện quốc gia năm 2023 cho tập thể, cá nhân đã có nhiều cống hiến và thành tích xuất sắc tiêu biểu trong công tác tình nguyện vì cộng đồng.

Tại chương trình, Ban tổ chức đã khen thưởng 10 tập thể, 10 cá nhân xuất sắc nhất đã lựa chọn vinh danh và trao Giải thưởng tình nguyện quốc gia năm 2023. Đây đều là những cá nhân, tập thể tiêu biểu cho lòng nhân ái, những trái tim tình nguyện khao khát lan tỏa yêu thương và được cống hiến cho sự phát triển của đất nước, cộng đồng.
hình 1 Copy
Trao tặng bằng khen của Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động tình nguyện vì cộng đồng năm 2023
Ngoài ra, để biểu dương, công nhận sự phấn đấu, cống hiến, đóng góp không ngừng của các tổ chức, cá nhân, đơn vị, câu lạc bộ, đội, nhóm tình nguyện và lực lượng tình nguyện viên, thanh niên trong việc chung tay phát triển kinh tế - xã hội, bảo vệ quốc phòng - an ninh, đảm bảo an sinh xã hội và chăm lo, đồng hành cuộc sống của người dân khó khăn, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam đã trao bằng khen cho 100 tập thể, 100 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động tình nguyện vì cộng đồng năm 2023.
hình 3
Chị Bùi Thị Thu Phương - Chủ nhiệm Câu lạc bộ thiện nguyện Ngọn lửa Hồng Bình Phước và chị Lê Ngọc Dung - Chủ nhiệm Câu lạc bộ Zumba - Dance Bình Phước vinh dự được nhận giải thưởng
Bình Phước vinh dự có 03 tập thể và 01 cá nhân xuất sắc được Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tặng bằng khen trong chương trình gồm: Câu lạc bộ Zumba - Dance Bình Phước; nhóm thiện nguyện Phú Riềng; Câu lạc bộ thiện nguyện Ngọn lửa hồng Bình Phước và chị Trần Đình Ni Ni - Chủ nhiệm Câu lạc bộ Thiện Tâm.

Giải thưởng tình nguyện quốc gia và Ngày hội tình nguyện quốc gia là hoạt động thường niên được Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh khởi xướng và tổ chức từ năm 2011 nhân kỷ niệm Ngày tình nguyện Quốc tế. Chương trình nhằm tôn vinh các cá nhân, tổ chức có thành tích xuất sắc trong các hoạt động tình nguyện vì sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và cộng đồng. Thông qua đó, chương trình lan tỏa tinh thần nhân ái sẻ chia, xung kích tình nguyện của các tổ chức, cá nhân trong xã hội./.

Tác giả bài viết: Lê Khá

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,313
  • Hôm nay155,989
  • Tháng hiện tại155,989
  • Tổng lượt truy cập406,897,843
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây