Tổng kết và bế giảng lớp bồi dưỡng, tạo nguồn cán bộ lãnh đạo, quản lý

Thứ năm - 15/08/2024 07:57
(CTTĐTBP) - Chiều 14/8/2024, Tỉnh ủy Bình Phước tổ chức hội nghị tổng kết và bế giảng lớp bồi dưỡng, tạo nguồn cán bộ lãnh đạo, quản lý tỉnh theo Kế hoạch số 134-KH/TU ngày 30/01/2023 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường cùng Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng và các Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo các sở, ban, ngành, huyện, thị xã, thành phố, học viên tham dự lễ.

Đại biểu và học viên dự hội nghị tổng kết và bế giảng lớp bồi dưỡng, tạo nguồn cán bộ lãnh đạo, quản lý tỉnh

Lớp bồi dưỡng, tạo nguồn cán bộ lãnh đạo, quản lý gồm lớp đối tượng 1 là lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể và tương đương; lớp đối tượng 2 là ủy viên thường vụ cấp huyện và tương đương được quy hoạch nhiệm kỳ 2025-2030 trở lên. Căn cứ vào kết quả sát hạch, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã ban hành Quyết định số 987-QĐ/TU ngày 15/5/2023 và Quyết định số 1.029-QĐ/TU ngày 15/6/2023 cử 48 học viên tham gia 2 lớp bồi dưỡng.

Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường phát biểu tại hội nghị

Hơn 1 năm, các học viên tham gia lớp bồi dưỡng, tạo nguồn được học 5 học phần với 33 chuyên đề. Trong đó, phần “kỹ năng và phương pháp” học tại Học viện Viettel trong 2 tuần và 4 học phần còn lại học tại tỉnh. Kết thúc mỗi học phần, các học viên đều viết bài thu hoạch và được các chuyên gia ngành, lĩnh vực chấm điểm…

Học viên 2 lớp phát biểu thảo luận tại hội nghị tổng kết và bế giảng lớp bồi dưỡng

Trong quá trình thực hiện Kế hoạch 134, một số học viên được Ban Thường vụ Tỉnh ủy đánh giá, bố trí, sắp xếp, bổ nhiệm giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý cao hơn để tiếp tục đào tạo, thử thách thực tiễn. Qua thực hiện Kế hoạch 134 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã đóng góp tích cực cho công tác cán bộ của tỉnh hiện nay và trong thời gian tới.

Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Trà, Phó trưởng Ban chỉ đạo thực hiện Kế hoạch 134 phát biểu phân tích kết quả học tập và những bài học kinh nghiệm trong tổ chức bồi dưỡng

Phát biểu tại hội nghị, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường chúc mừng và ghi nhận, biểu dương kết quả học tập của các học viên, sự hỗ trợ của Học viện Viettel. Đồng thời đề nghị trong thời gian tới, Ban Thường vụ Tỉnh ủy và các cấp ủy tiếp tục quan tâm hỗ trợ để cán bộ rèn luyện, phát huy năng lực thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Lãnh đạo Tỉnh ủy biểu dương, tặng hoa và trao giấy chứng nhận cho học viên tích cực của 2 lớp bồi dưỡng, tạo nguồn cán bộ lãnh đạo, quản lý tỉnh 
Lãnh đạo tỉnh biểu dương và trao giấy chứng nhận cho học viên 2 lớp bồi dưỡng, tạo nguồn cán bộ lãnh đạo, quản lý tỉnh

Lớp bồi dưỡng, tạo nguồn được tổ chức theo mô hình, phương pháp đào tạo hoàn toàn mới. Gửi lời cảm ơn đến các giảng viên, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường cũng yêu cầu các học viên tiếp tục phát huy tinh thần, trách nhiệm và vận dụng những kiến thức đã được bồi dưỡng vào nhiệm vụ được giao./.

Theo Đài PT-TH và Báo Bình Phước
https://baobinhphuoc.com.vn/news/1/161375/tong-ket-va-be-giang-lop-boi-duong-tao-nguon-can-bo-lanh-dao-quan-ly

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,305
  • Hôm nay195,290
  • Tháng hiện tại4,615,106
  • Tổng lượt truy cập419,724,982
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây