Tổng duyệt chương trình tuyên dương học sinh, sinh viên, tổ chức, cá nhân tiêu biểu năm 2023

Thứ tư - 29/11/2023 11:19 2165
(CTTĐTBP) - Sáng 29/11/2023, tại đền thờ Vua Hùng (xã Phú Riềng, huyện Phú Riềng), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh đã chủ trì buổi tổng duyệt chương trình tuyên dương học sinh, sinh viên, trí thức, nhà sáng tạo tiêu biểu; các tổ chức, cá nhân có thành tích xuất sắc trên các lĩnh vực năm 2023.

Lễ tuyên dương học sinh, sinh viên, trí thức, nhà sáng tạo tiêu biểu; các tổ chức, cá nhân có thành tích xuất sắc trên các lĩnh vực là hoạt động thường niên của tỉnh, nhằm tôn vinh các cá nhân, tổ chức xuất sắc, có thành tích tiêu biểu trên các lĩnh vực, góp phần lan toả và khích lệ phong trào thi đua học tập, rèn luyện, lao động sáng tạo của các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn tỉnh.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh chủ trì buổi tổng duyệt
Buổi tổng duyệt diễn ra nghiêm túc, đầy đủ nội dung như chương trình chính thức gồm: chào cờ, tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu, đọc chúc văn, phát biểu của lãnh đạo tỉnh, của các đại biểu và chương trình tuyên dương, trao thưởng cho học sinh, sinh viên, trí thức, nhà sáng tạo tiêu biểu; các tổ chức, cá nhân có thành tích xuất sắc trên các lĩnh vực năm 2023.
Các tiết mục văn nghệ đặc sắc sẽ diễn ra tại buổi lễ
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh trao đổi với thành viên Ban tổ chức nội dung chương trình lễ tổng duyệt
Phát biểu chỉ đạo tại buổi tổng duyệt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh yêu cầu: Trước 06 giờ 30 sáng mai (30/11), mọi công tác chuẩn bị cho buổi lễ phải được hoàn tất để buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm, vừa thể hiện lòng thành kính với Vua Hùng vừa tạo được niềm tự hào cho các cá nhân, tổ chức được tuyên dương. Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng góp ý cụ thể cho từng nội dung trong diễn tiến của buổi lễ, đảm bảo cho buổi lễ diễn ra đúng giờ, trang trọng, an ninh, an toàn.

Lễ tuyên dương sẽ được tổ chức vào sáng 30/11/2023./.

Tác giả bài viết: Vũ Nguyện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập416
  • Hôm nay313,265
  • Tháng hiện tại6,626,991
  • Tổng lượt truy cập393,170,044
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây