Thường trực Tỉnh ủy Bình Phước gặp mặt cán bộ tham gia lớp bồi dưỡng tạo nguồn cán bộ lãnh đạo, quản lý

Thứ sáu - 16/06/2023 19:35 6329

(CTTĐTBP) - Chiều 16/6, Thường trực Tỉnh ủy Bình Phước đã có buổi gặp mặt các cán bộ được sát hạch tuyển chọn, tham gia lớp bồi dưỡng, tạo nguồn cán bộ lãnh đạo, quản lý (đối tượng 1). Đây là điểm mới thể hiện tinh thần dân chủ, đổi mới, minh bạch trong công tác tổ chức tuyển chọn, đào tạo cán bộ của tỉnh.

Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường; Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Trà; Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vũ Tiến Điền cùng 23 cán bộ được tuyển chọn dự buổi gặp mặt.

Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Trà quán triệt nội quy lớp học cho học viên

Tại buổi gặp mặt, 23 cán bộ được tuyển chọn tham gia đào tạo lần này đã được quán triệt một số nội quy, quy định của lớp học. Theo đó, các học viên tham gia khóa học sẽ phải tuân thủ nghiêm nội quy của Học viện Viettel và Trường Chính trị tỉnh. 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường khẳng định: Việc tổ chức sát hạch, lựa chọn cán bộ tham gia bồi dưỡng, đào tạo được lãnh đạo tỉnh triển khai trên tinh thần thẳng thắn, công khai, minh bạch. Đây là chủ trương mới của tỉnh, nhưng vô cùng khoa học nhằm mục đích cuối cùng là tạo ra thế hệ cán bộ có tinh thần và tư duy đổi mới, sáng tạo để phục vụ cho sự phát triển của tỉnh.

Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường yêu cầu các học viên phải nỗ lực tham gia học tập với một tinh thần trách nhiệm cao nhất

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường cho rằng: Đây là khóa học mà lãnh đạo tỉnh tâm huyết, do đó các học viên phải nỗ lực tham gia học tập với một tinh thần trách nhiệm cao; tích cực, chủ động rèn luyện để tích cóp kiến thức, kỹ năng, tư duy, phong cách, cũng như phẩm chất đạo đức cách mạng để phát triển bản thân, phục vụ lâu dài cho tỉnh. 

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường đề nghị các cơ quan có cán bộ được cử đi học hết sức tạo điều kiện để các học viên hoàn thành tốt khóa học./.

Tác giả bài viết: Theo Đài PT-TH&Báo Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập879
  • Hôm nay197,735
  • Tháng hiện tại731,960
  • Tổng lượt truy cập407,473,814
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây