THƯ KÊU GỌI CỦA CHỦ TỊCH UBND TỈNH TRẦN TUỆ HIỀN

Chủ nhật - 18/07/2021 11:34 2283
Từ 0 giờ ngày 19/7/2021, toàn tỉnh Bình Phước thực hiện cách ly xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ. Trong điều kiện nguồn vắc-xin phòng Covid-19 có hạn, chưa đáp ứng đủ nhu cầu tiêm chủng rộng rãi cho Nhân dân thì ngay lúc này đây: vắc-xin tốt nhất, hiệu quả nhất chính là sự đoàn kết, ý thức tự giác, trách nhiệm cao của mỗi người dân.
CT UBND TRAN TUE HIEN
 
Cổng Thông tin điện tử Bình Phước giới thiệu toàn văn Thư kêu gọi của Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền:

THƯ KÊU GỌI
 
Thưa đồng bào, đồng chí, cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân và cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang tỉnh Bình Phước!

Từ khi dịch Covid-19 bùng phát lần thứ tư, toàn Đảng, toàn dân, toàn quân tỉnh Bình Phước đã hành động quyết liệt, “chống dịch như chống giặc”, đạt được kết quả rất quan trọng, đáng biểu dương.

Dịch bệnh đang diễn biến rất phức tạp, khó lường. Từ ngày 30-6-2021, khi có ca nhiễm đầu tiên tại tỉnh, đến 10 giờ ngày 18-7-2021 đã có 86 ca dương tính phải đi điều trị, hàng chục nghìn lượt F1, F2 phải cách ly và dự báo số ca mắc mới ngày càng tăng lên. Lực lượng tuyến đầu chống dịch đang ngày đêm đối mặt với khó khăn, nguy hiểm. 

Từ 0 giờ ngày 19-7-2021, toàn tỉnh Bình Phước thực hiện cách ly xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ. Trong điều kiện nguồn vắcxin phòng Covid-19 có hạn, chưa đáp ứng đủ nhu cầu tiêm chủng rộng rãi cho Nhân dân thì ngay lúc này đây vắc xin tốt nhất, hiệu quả nhất chính là sự đoàn kết, ý thức tự giác, trách nhiệm cao của mỗi người dân

Vì sức khỏe, tính mạng của Nhân dân là trên hết, trước hết, tôi kêu gọi:

Toàn thể cán bộ, đảng viên, Nhân dân, cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân và các lực lượng vũ trang tiếp tục đoàn kết, thống nhất trong ý chí và hành động, thực hiện quyết liệt, hiệu quả quy định phòng, chống dịch. Yêu cầu mọi người dân ở nhà, chỉ ra khỏi nhà khi thật sự cần thiết và thực hiện nghiêm 5K. Hạn chế tối đa việc ra khỏi tỉnh và trở về tỉnh từ lúc này. Hãy bình tĩnh, yên tâm, tin tưởng vào cấp ủy, chính quyền các cấp đang nỗ lực chăm lo cho sự bình an của mỗi gia đình và xã hội.

Thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ là trách nhiệm, nghĩa vụ, quyền lợi của mỗi người dân, doanh nghiệp. Hãy chấp nhận hy sinh lợi ích trước mắt, vì lợi ích to lớn của cộng đồng xã hội, của tỉnh và đất nước. Việc cung ứng hàng hóa, các mặt hàng thiết yếu sẽ được các cấp chính quyền, cơ quan chức năng điều phối, đảm bảo cung cấp kịp thời, đầy đủ.

Với tinh thần đại đoàn kết toàn dân tộc, phát huy ý chí và nghị lực kiên cường, nhất định chúng ta sẽ chiến thắng dịch bệnh, tiếp tục phát triển kinh tế - xã hội, trở lại cuộc sống bình thường mới.

Thân ái và quyết thắng!
 

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,900
  • Hôm nay510,930
  • Tháng hiện tại9,471,702
  • Tổng lượt truy cập382,592,039
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây