Thăm, chúc Tết các học viên Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh

Thứ năm - 01/02/2024 14:59 318
(CTTĐTBP) - Ngày 31/01/2024, đoàn công tác do Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết các học viên của thành phố Đồng Xoài đang học tập, cai nghiện tại Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh (xã Minh Lập, thị xã Chơn Thành).
BT thanh uy
Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Hà Anh Dũng nói chuyện với các học viên
Tại buổi gặp gỡ, các bạn đoàn viên thanh niên thuộc Thành đoàn Đồng Xoài đã giao lưu văn nghệ với các học viên của thành phố Đồng Xoài đang chữa bệnh, học tập, lao động cải tạo tại cơ sở. Theo báo cáo của cơ sở, hiện có 80 học viên của thành phố Đồng Xoài đang chữa bệnh, học tập, lao động tại đây, chủ yếu là các học viên nghiện ma túy thuộc diện cai nghiện bắt buộc. Hầu hết các học viên đều chấp hành tốt nội quy của cơ sở, thực hiện nghiêm quy định về chữa bệnh, học tập, lao động và cải tạo.

Đồng chí Hà Anh Dũng đã thông báo với các học viên về tình hình kinh tế - xã hội của thành phố. Đồng thời, mong muốn các anh, chị, em học viên chấp hành tốt quy định của cơ sở, tích cực chữa bệnh, học tập lao động và cải tạo. Mỗi học viên luôn chủ động, nêu cao tinh thần nghị lực để vượt lên chính mình, chiến thắng bản thân. Trước mắt là hoàn thành khóa học để sớm trở về với địa phương, gia đình. Thành phố luôn đón nhận và hỗ trợ, tạo mọi điều kiện để các học viên sau khi trở về có việc làm, thu nhập ổn định cuộc sống. 

Dịp này, đoàn đã trao tặng 80 phần quà của Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố cho các học viên./.

Tác giả bài viết: Kim Phụng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,206
  • Hôm nay328,863
  • Tháng hiện tại3,510,266
  • Tổng lượt truy cập390,053,319
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây