Tất cả vì một Bình Phước chuyển mình, bứt phá vươn lên

Thứ hai - 07/02/2022 16:30 915
Tự động phát:
(CTTĐTBP) - Ngày 7/2, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Phước tổ chức họp mặt tân niên xuân Nhâm Dần 2022.
Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; các Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh; lãnh đạo các ban, sở, ngành, huyện, thị, thành phố dự buổi họp mặt.
 

Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền đề nghị các sở, ngành, địa phương tập trung triển khai nhiệm vụ, xử lý tốt công việc ngay từ những ngày làm việc đầu tiên của năm mới

Phát biểu tại buổi họp mặt, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền khẳng định, tỉnh Bình Phước đã đi qua năm 2021 đầy biến động. Nhưng với sự nỗ lực, chung sức, đồng lòng của Đảng bộ, chính quyền, toàn thể nhân dân, tỉnh đã từng bước vượt qua những khó khăn thách thức và đạt được nhiều kết quả rất đáng tự hào.

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền cũng đồng thời nhấn mạnh, năm 2022 dự báo sẽ tiếp tục là một năm với những thuận lợi và khó khăn đan xen do những diễn biến khó lường của dịch Covid-19. Để phục hồi và phát triển kinh tế, bảo đảm an sinh xã hội, phòng chống dịch hiệu quả, chăm lo và phục vụ tốt hơn cho nhân dân, đòi hỏi từng cấp, từng ngành, từng địa phương phải quyết tâm nỗ lực hơn nữa trong việc triển khai thực hiện nghị quyết của Tỉnh ủy, HĐND, các chương trình, kế hoạch, nhiệm vụ giải pháp đề ra với tinh thần “Đoàn kết kỷ cương, chủ động thích ứng, an toàn hiệu quả, phục hồi phát triển”; phấn đấu đạt kết quả cao nhất các mục tiêu, chỉ tiêu của năm 2022, tạo nền tảng, động lực cho phục hồi phát triển của cả giai đoạn 2021-2025.

Năm mới với khí thế mới và quyết tâm mạnh mẽ, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền đề nghị các sở, ngành, địa phương tập trung triển khai nhiệm vụ, xử lý tốt công việc ngay từ những ngày làm việc đầu tiên, không để gián đoạn, ảnh hưởng đến sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp và đời sống nhân dân. Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn, với “quyết tâm cao, nỗ lực lớn, hành động quyết liệt” lãnh đạo cấp ủy, chính quyền, mặt trận các cấp luôn đoàn kết, trách nhiệm, thấu hiểu và chia sẻ, gương mẫu đi đầu trong thực hiện nhiệm vụ, tất cả vì một Bình Phước chuyển mình, bứt phá vươn lên trở thành tỉnh công nghiệp, phát triển nhanh và bền vững trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Trong không khí vui tươi, lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, các ban, sở, ngành, huyện, thị, thành phố đã cùng chúc mừng năm mới bình an với nhiều thắng lợi mới.

Tác giả bài viết: Theo Đài PT-TH&Báo Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,280
  • Hôm nay3,169
  • Tháng hiện tại4,914,525
  • Tổng lượt truy cập411,656,379
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây