Tập huấn phần mềm kế toán, quy định đấu thầu cho công đoàn cơ sở

Thứ sáu - 23/08/2024 10:54
(CTTĐTBP) - Từ ngày 22 - 23/8/2024, Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh đã tổ chức chương trình tập huấn phần mềm kế toán công đoàn và quy định thực hiện đấu thầu cho hơn 200 đại biểu là Chủ tịch, Kế toán Công đoàn cơ sở các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn thị xã Chơn Thành và huyện Hớn Quản.
Tại buổi tập huấn, các đại biểu đã được triển khai các quy định mới về công tác tài chính, tài sản công đoàn, hướng dẫn chế độ chi đại hội tại các cấp công đoàn và xử lý một số nghiệp vụ phát sinh trong quá trình quyết toán tài chính công đoàn. Hướng dẫn cách kiểm tra, hạch toán và kết chuyển số liệu cuối năm trên phần mềm kế toán công đoàn và phần mềm tổng hợp kế toán công đoàn, các quy định trong thực hiện đấu thầu năm 2024.
2325
Đại biểu tham gia buổi tập huấn
Việc tập huấn nhằm trang bị, nâng cao kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ công đoàn các công ty, doanh nghiệp trong công tác quản lý tài chính, tài sản công đoàn và công tác kế toán theo đúng các quy định. Qua đó, góp phần thúc đẩy phong trào thi đua của đoàn viên và người lao động, quyết tâm phấn đấu thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh./.

Tác giả: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,327
  • Hôm nay206,105
  • Tháng hiện tại10,178,653
  • Tổng lượt truy cập425,288,529
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây